Sony Xperia L4 bất ngờ ra mắt với màn hình dài, pin khủng

Sony Xperia L4 bất ngờ ra mắt với màn hình dài, pin khủng

Sony vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone Xperia L4 với nhiều điểm đáng xem. Để bắt đầu, Xperia L4 chia sẻ rất nhiều nét thiết kế của chiếc điện thoại cao cấp Xperia 1, bao gồm 3 camera, màn hình 21:9 và máy quét vân tay gắn bên.

sony xperia l4 bat ngo ra mat voi man hinh dai, pin khung hinh anh 1

Điện thoại có màn hình LCD 6,2 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ hiển thị HD+, cao hơn so với tỷ lệ màn hình 18:9 trên Xperia L3 và phù hợp với tỷ lệ hiển thị của Xperia 1. Thiết kế màn hình cao hơn cho phép nó có thể hiển thị hai ứng dụng đồng thời ở chế độ ngang.

Ở mặt sau, điện thoại đi kèm ba camera với một camera góc rộng 13 MP hỗ trợ tính năng tự động lấy nét theo pha, camera góc siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Máy có camera selfie 8 MP ở mặt trước đặt trong notch nhỏ.

Một lĩnh vực mà Xperia L4 không nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm của nó chính là chip xử lý và RAM, bao gồm chip MediaTek Helio P22 với RAM 3 GB. Nó cũng giữ lại giắc âm thanh 3.5 mm và tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 64 GB.

sony xperia l4 bat ngo ra mat voi man hinh dai, pin khung hinh anh 2

Cuối cùng là pin, nơi Xperia L4 đi kèm thỏi pin 3.580 mAh, tăng từ 3.300 mAh trên Xperia L3 và thêm tính năng sạc nhanh (mặc dù đó không phải là Power Delivery).

Xperia L4 sẽ có mặt ở một số thị trường chọn lọc trong mùa xuân này với hai màu - Đen và Xanh. Mặc dù vậy thông tin về giá bán của máy vẫn chưa được nêu ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận