Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước

Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước

Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước ảnh 1
Nếu như màn hình giọt nước đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều trên smartphone kể từ năm 2019 thì tới bây giờ Sony mới có sản phẩm đầu tiên dùng thiết kế này, đó là Xperia L4.

Chiếc máy này có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 21:9, cao hơn so với màn hình 18:9 của Xperia L3 và giống với tỷ lệ màn hình Xperia 1. Tỷ lệ 21:9 cho phép xem nhiều hơn cùng một lúc và vuốt ít hơn, cộng với giao diện người dùng đa cửa sổ của Sony, bạn có thể khởi chạy và thưởng thức bằng cách sử dụng hai ứng dụng cùng lúc với kích thước dễ xem cho cả hai cửa sổ. Hơn nữa chức năng Side Sense dễ sử dụng cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các ứng dụng yêu thích của bạn. Cảm biến vân tay của điện thoại sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước ảnh 2
Mặt sau của Sony Xperia L4 là 3 camera bao gồm cảm biến chính 13MP khẩu độ f/2.0, cảm biến góc siêu rộng 5MP f/2.2 và cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4. Trong khi mặt trước là camera selfie 8 MP, nằm trong giọt nước.

Một điểm mà Sony không nâng cấp trên Xperia L4 là máy vẫn sẽ sử dụng chip Helio P22 của MediaTek và  đi kèm 3GB RAM. Điện thoại này cũng được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm nhưng dung lượng lưu trữ đã được tăng gấp đôi là 64GB. Cuối cùng, Xperia L4 được trang bị viên pin 3.580mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Sony Xperia L4 là smartphone Sony đầu tiên có màn hình giọt nước ảnh 3
Xperia L4 sẽ có mặt tại một số thị trường trong tháng 3 với 2 màu sắc là Đen và Xanh. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm lên kệ của Xperia L4.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận