Sony Xperia XZ2 Compact sắp ra mắt bất ngờ xuất hiện trực tuyến

Sony Xperia XZ2 Compact sắp ra mắt bất ngờ xuất hiện trực tuyến

Mặc dù thông thường Sony chỉ tung ra phiên bản mới của dòng Xperia Compact vào nửa cuối mỗi năm nhưng nguyên mẫu của chiếc điện thoại được cho là Xperia XZ2 Compact đã xuất hiện trong một bức ảnh trực tiếp ngay bên cạnh Xperia Z5 Compact.

sony xperia xz2 compact sap ra mat bat ngo xuat hien truc tuyen hinh anh 1

Thành viên Compact mới trong gia đình Sony Xperia sắp xuất hiện?

Với sự xuất hiện của nguyên mẫu thiết bị, vẫn chưa rõ liệu Sony có kế hoạch tiết lộ Xperia XZ2 Compact mới vào cuối tháng này tại MWC 2018 hay không. Nguồn cung cấp hình ảnh tuyên bố thiết kế cuối cùng của Xperia XZ2 Compact có thể trông khác với những gì mọi người thấy, điều rất dễ hiểu vì tất cả chỉ mới là nguyên mẫu.

Theo hình ảnh rò rỉ, nguyên mẫu hiển thị của Xperia XZ2 Compact cho thấy thiết bị không đi kèm jack cắm âm thanh 3.5 mm và có bộ cảm biến dấu vây tay đặt ở mặt sau. Mọi thứ hoàn toàn có thể được xác nhận vào cuối tháng này nếu các tin đồn là chính xác.

sony xperia xz2 compact sap ra mat bat ngo xuat hien truc tuyen hinh anh 2

Nguyên mẫu Xperia XZ2 Compact được đặt bên cạnh Xperia Z5 Compact.

Được biết, Sony đã xác nhận tổ chức buổi họp báo trong khuôn khổ MWC 2018 vào ngày 26/2. Ngoài Xperia XZ2 Compact, công ty Nhật Bản dự kiến cũng sẽ giới thiệu chiếc smartphone hàng đầu và có thể một vài thiết bị tầm trung khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận