Sony Xperia XZ3 sẽ có cấu hình “khủng”, giá siêu đắt

Sony Xperia XZ3 sẽ có cấu hình “khủng”, giá siêu đắt

Từ trước tới nay, Sony không hề tuân thủ bất kỳ chu kỳ tung ra sản phẩm mới nào cho các flagship của mình. Thay vào đó, công ty thường sẽ tung ra hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất trong một năm, cách nhau 6 tháng để khiến người dùng tò mò. 

sony xperia xz3 se co cau hinh “khung”, gia sieu dat hinh anh 1

Chưa ra mắt nhưng Xperia XZ3 đã lộ giá bán.

Vì vậy, giới công nghệ sẽ không ngạc nhiên khi công ty công bố một sự kiện báo chí diễn ra vào ngày 30/08 này. Đây có thể là nơi hãng cho “trình làng” mẫu smartphone cao cấp tiếp theo - Xperia XZ3. 

Hiện tại, các thông tin chi tiết về Xperia XZ3 đã dần được lộ diện: camera kép ở cả mặt trước và sau; RAM và dung lượng pin sẽ cực lớn. Mới đây, nguồn tin từ phía cửa hàng điện tử MobileFun có vẻ như đã xác nhận hầu hết các dự đoán trước đây của các chuyên gia công nghệ. 

sony xperia xz3 se co cau hinh “khung”, gia sieu dat hinh anh 2

Giống như Xperia XZ2, Xperia XZ3 cũng có giá bán không hề thấp.

Theo đó, cấu hình cụ thể của Xperia XZ3 sẽ bao gồm: chip Qualcomm Snapdragon 845 SoC, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel và pin 3.240 mAh. Đáng lưu ý, camera sau sẽ là camera kép, gồm một camera 19 MP và một camera 12 MP, giống như trên XZ2 Premium. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay XZ3 chỉ có camera selfie đơn với cảm biến 13MP.  

Bất ngờ hơn, giá dự kiến của điện thoại sẽ lên tới 994,97 USD (tương đương 23,1 triệu đồng), chưa bao gồm thuế VAT. Nhiều khả năng, mức giá thực tế của sản phẩm tại Mỹ sẽ rơi vào khoảng 830 USD (khoảng 19,3 triệu đồng). 

Giống như các công ty công nghệ lớn khác, Sony đang từng bước đẩy giá các thiết bị cao cấp của mình lên qua từng năm. Trước đó, Xperia XZ2 có giá bán lẻ tại Mỹ từ 800 USD (khoảng 18,6 triệu đồng) trong khi phiên bản nhỏ hơn là Xperia XZ2 Compact cũng sở hữu giá bán lên tới 650 USD (khoảng 15,1 triệu đồng). Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Xperia XZ3 cũng sẽ được bán ra với giá chót vót. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa chắc Sony có thể thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình hay không. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận