Sony Xperia XZ4 có màn hình 21:9 - tuyệt đỉnh xem phim

Sony Xperia XZ4 có màn hình 21:9 - tuyệt đỉnh xem phim

Chủ tài khoản IceUniverse trên Twitter cho biết đã tiếp cận được với Xperia XZ4 mà Sony sắp trình làng, cho biết nó có chiều rộng cơ bản như XZ3 nhưng chiều dài tới 166,9mm, hơn gần như mọi thiết bị cầm tay hiện nay.

Những hình ảnh kết xuất ban đầu cho thấy điện thoại sẽ đi kèm màn hình 21:9. Và IceUniverse đã có trên tay phần màn hình của sản phẩm cho thấy nó sẽ có chiều dài 15,2 cm gần bằng toàn bộ chiều cao của iPhone Xs Max như minh họa trong bộ ảnh.

sony xperia xz4 co man hinh 21:9 - tuyet dinh xem phim hinh anh 1

Màn hình của máy dài 15,2 cm?

sony xperia xz4 co man hinh 21:9 - tuyet dinh xem phim hinh anh 2

Trong trường hợp thắc mắc 2 miếng bảo vệ màn hình trên ảnh là gì thì nhiều khả năng đó là Galaxy S10 và S10+ mà Samsung sắp ra mắt.

Phần thứ hai của rò rỉ trên Xperia XZ4 là có một chút khác biệt nhằm mục đích thể hiện rõ tỷ lệ hiển thị 21:9 của sản phẩm. Theo báo cáo thì đây là hình ảnh gốc và không bị cắt xén theo bất cứ cách nào và nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo để phát nội dung điện ảnh. Mặc dù vậy chưa rõ khả năng sử dụng thực tế của màn hình này sẽ ra sao.

sony xperia xz4 co man hinh 21:9 - tuyet dinh xem phim hinh anh 3

Xperia XZ4 sẽ thúc đẩy thị trường giải trí 21:9?

Liên quan đến các thông số kỹ thuật khác của XZ4, có khả năng máy sẽ trang bị chip Snapdragon 855 kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB. Nó được cho là đi kèm với máy quét dấu vân tay ỏ cạnh bên, trong khi camera mặt sau sẽ có cảm biến 1/2.3 inch và hỗ trợ chống rung quang học. Màn hình trước sẽ chứa camera selfie đơn với ống kính góc siêu rộng.

Các thông số kỹ thuật được báo cáo khác bao gồm pin 3.900 mAh và chạy Android Pie khi phát hành. Sony thường có một sự kiện tại CES vào tháng Giêng, nhưng nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy điện thoại chính thức phát hành tại MWC diễn ra vào tháng 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận