Sony Xperia XZ4 Compact lộ diện với kiểu dáng truyền thống

Sony Xperia XZ4 Compact lộ diện với kiểu dáng truyền thống

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng rộ thông tin Sony đang bí mật phát triển mẫu Xperia XZ4. Fan Sony khi đó cũng đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh rò rỉ được khẳng định là ảnh thiết kế của siêu phẩm mới này. Mới đây, làng thiết bị di động lại một lần nữa xuất hiện những hình ảnh CAD của phiên bản thu gọn từ chiếc Sony Xperia XZ4.

Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy phiên bản thu gọn Sony Xperia XZ4 Compact rõ ràng vẫn mang phong cách thiết kế gần như đặc trưng của Sony thay vì chạy theo xu hướng hiện nay. Nói một cách cụ thể hơn, Sony Xperia XZ4 Compact vẫn mang dáng vẻ lịch lãm của kiểu thiết kế kim loại và vật liệu kính bo cong mềm mại. Sony vẫn giữ nguyên thiết kế khung viền màn hình của chiếc Xperia XZ4 Compact khá dày thay vì tập trung vát mỏng tối đa như hiện tại. Có thể nhận thấy kiểu thiết kế màn hình của Sony Xperia XZ4 Compact cũng không mấy khác biệt so với người anh em Xperia XZ2 Compact.

Sony Xperia XZ4 Compact lộ diện với kiểu dáng truyền thống
Sony Xperia XZ4 Compact.

Sony Xperia XZ4 Compact cũng có thiết kế duy nhất camera đơn ở mặt sau. Để giữ sự liền lạc cho toàn bộ mặt phẳng lưng máy, Sony Xperia XZ4 Compact cũng có thiết kế vị trí bảo mật vân tay ở một cạnh biên và loa kép cũng được thiết kế ở mặt trước. Cũng từ những dữ liệu rò rỉ, có thể nhận thấy mẫu smartphone Sony Xperia XZ4 Compact sở hữu màn hình 5 inch. Các số đo hình thể khá gọn gàng, 139,9 x 66,5 x 9,3mm. So với người tiền nhiệm Xperia XZ2 Compact, Sony Xperia XZ4 Compact có phần mỏng hơn.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video được dựng từ những hình ảnh thiết kế của chiếc Sony Xperia XZ4 Compact ngay sau đây để có một cái nhìn rõ hơn về sản phẩm sắp ra mắt này.

 

Sony Xperia XZ4 Compact lộ diện với kiểu dáng truyền thống

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận