Sony XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất Thế giới

Sony XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất Thế giới

Sony XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất Thế giới ảnh 1
Được mở bán chính thức vào 30 tháng 7 sắp tới, XZ2 Premium là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony với mức giá $999. Ngoài những nâng cấp về phần cứng bên trong, đây cũng là một trong những chiếc điện thoại có độ hoàn thiện cao nhất, sử dụng những vật liệu cứng cáp, hệ quả là nó lại trở thành chiếc smartphone nặng nhất Thế giới hiện nay.
Sony XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất Thế giới ảnh 2
Theo như Sony, XZ2 Premium nặng khoảng 232 gram. Dù có tìm 'đỏ mắt' cũng không thể thấy được một sản phẩm smartphone cao cấp nào, ít nhất là của năm nay có cân nặng bằng với nó. Đứng thứ 2 trong bản xếp hạng là phiên bản Active của siêu phẩm Samsung Galaxy S8, nặng 208g, và đứng thứ 3 là iPhone 8 Plus với 202g.
Sony XZ2 Premium là smartphone cao cấp nặng nhất Thế giới ảnh 3
Giống với chiếc XZ2, XZ2 Premium được làm bằng kính 3D kèm khung nhôm, có độ dày tới 11,9mm. Những nâng cấp như màn hình 5,8 inch 4K, viên pin 3.540 mAh cùng hệ thống camera đôi cũng phần nào biến đây trở thành một chiếc máy nặng nề.

Nếu như bạn đang sử dụng những chiếc điện thoại nặng dưới 200g, thì khi chuyển qua sử dụng XZ2 Premium chắc chắn sẽ thấy nặng tay. Đây không phải là một yếu điểm cũng chẳng phải ưu điểm, nhiều người cho rằng smartphone phải nặng mới cho cảm giác cao cấp, nhưng đôi khi nặng quá lại trở thành vấn đề. Dù gì đi nữa, thì đây cũng là một yếu tố người dùng cần cân nhắc trước khi bỏ tiền mua XZ2 Premium.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận