Sửa màn hình Samsung Galaxy Fold ngốn tới 13,8 triệu đồng

Sửa màn hình Samsung Galaxy Fold ngốn tới 13,8 triệu đồng

Samsung Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên được bán ra thị trường (hiện đang được triển khai tại một số quốc gia). Độ bền và chi phí sửa chữa màn hình nếu có sự cố là vấn đề mà người dùng Galaxy Fold đang rất quan tâm.

    Với những người mua Samsung Galaxy Fold sớm (trước khi kết thúc năm nay), Samsung sẽ cung cấp một ưu đãi khi họ thay màn hình trong lần đầu tiên. Cụ thể, người dùng sẽ tốn 149 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) cho chi phí thay màn hình theo chính sách này của Samsung.
    Sua man hinh Samsung Galaxy Fold ngon toi 13,8 trieu dong
     Sửa chữa màn hình Galaxy Fold có chi phí tương đương một chiếc flagship Android
    Tuy nhiên, bây giờ chúng ta cũng đã có thêm thông tin về giá thay màn hình Galaxy Fold trong trường hợp không còn được áp dụng chính sách ưu đãi. Vâng, bạn phải bỏ chi phí đến 599 USD (khoảng 13,8 triệu đồng).
    Bạn có thể làm gì với 599 USD? Theo thời giá hiện tại thì số tiền này đủ để mua một chiếc điện thoại Android "rất tốt", thậm chí bạn còn có thể dư lại ít tiền. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ bị hỏng kính bảo vệ thì giá sửa chữa có thể rẻ hơn.
    Tóm lại, bạn phải cẩn thận với màn hình của Galaxy Fold nếu không muốn phải tốn thêm một phần ba giá mua sản phẩm để sửa chữa nó.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận