Tai nghe không dây AirPods sắp có đối thủ xứng tầm từ HMD Global

Tai nghe không dây AirPods sắp có đối thủ xứng tầm từ HMD Global

Với sự thành công mà AirPods mang lại cho Apple, Huawei được cho là đang chuẩn bị giới thiệu giải pháp thay thế của riêng mình vào ngày 16/10 tới đây. Nhưng đó không phải là công ty duy nhất quan tâm đến thị trường tai nghe không dây khi mà bản thân HMD cũng có những kế hoạch của mình.

tai nghe khong day airpods sap co doi thu xung tam tu hmd global hinh anh 1

HMD muốn đối đầu với Apple trên thị trường tai nghe không dây.

Theo thông tin rò rỉ thì tai nghe mới của HMD sẽ có tên Nokia Wireless Wireless Earbuds V1 và được áp đặt với mức giá 108 EUR (2,91 triệu đồng).

Ở thời điểm này, không rõ loại thiết kế hoặc thông số kỹ thuật nào được mong đợi nhưng nhiều khả năng nó sẽ tập trung vào lĩnh vực thể thao, có nghĩa là chúng có thể giống với tai nghe Gear X của Samsung. Hơn nữa, để cạnh tranh với AirPods của Apple nên nhiều khả năng tai nghe sẽ được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Cùng với tai nghe mới, HMD cũng giới thiệu một cặp tai nghe rẻ hơn mang tên “Nokia Active Wired Earphones V2”. Chiếc tai nghe này được chào bán tại châu Âu với mức giá bán lẻ là 30 EUR (808.000 đồng) và có lẽ sẽ thay thế tai nghe Nokia Active hiện tại.

tai nghe khong day airpods sap co doi thu xung tam tu hmd global hinh anh 2

Nokia Active Wired Earphones V2 sẽ thay thế cho Nokia Active hiện tại.

Hai sản phẩm tai nghe này được thiết lập để ra mắt cùng với các sản phẩm Nokia 7.1, Nokia 7.1 Plus và thiết bị thứ ba bí ẩn chạy chip Snapdragon 710. Hiện vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến các phụ kiện cho 2 sản phẩm sau, mặc dù HMD dự kiến sẽ công bố Flip Cover và Clear Case với giá bán lẻ 11 EUR (296.000 đồng) và 8 EUR (215.000 đồng) tương ứng cho Nokia 7.1 thông thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận