Tai nghe không dây Edifier TWS5  chống ồn giá 2,3 triệu đồng

Tai nghe không dây Edifier TWS5 chống ồn giá 2,3 triệu đồng

(Kiến Thức) - Tai nghe Edifier TWS5 được trang bị công nghệ Clear Voice Capture (cVc) của Qualcomm nên có thể giảm tiếng ồn xung quanh xuống mức tối đa.

Đại diện của Qualcomm cho biết cVc là một bộ thuật toán giảm nhiễu được tích hợp trong bo mạnh xử lý âm thanh microphone cho tai nghe Bluetooth. Cụ thể, công nghệ này sẽ giảm âm thanh môi trường xung quanh, tăng chất lượng âm thanh phát, giúp cải thiện chất lượng các cuộc gọi qua thiết bị Bluetooth. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm năng lượng cho mẫu tai nghe Edifier TWS5.
Tai nghe khong day Edifier TWS5  chong on gia 2,3 trieu dong
Tai nghe True Wireless mới của hãng âm thanh Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 2,3 triệu đồng. Ảnh: Edifier. 
Tai nghe Edifier TWS5 chống ồn có thể hoạt động liên tục trong 8 tiếng. Khi sử dụng thêm hộp đựng kiêm sạc, model này có thể chạy thêm 24 tiếng. Phần hộp sạc này có nam châm giúp cố định tai nghe bên trong, tránh tình trạng bị rơi khi đang di chuyển. Tai nghe cũng sẽ tự động tắt, mở khi được đưa ra hoặc vào hộp sạc.
Bên cạnh đó, Edifier TWS5 mới hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng ở mỗi bên. Người dùng chỉ cần chạm vào mặt cảm ứng để trả lời, hai chạm vào tai phải để tua sang bài hát sau và hai chạm bên trái để tua về trước. Sản phẩm có thiết kế công thái học, giúp người nghe không bị mỏi khi sử dụng nhiều giờ. Tai nghe có khả năng chống nước theo chuẩn IPX5, phù hợp với kiểu tia nước bắn như mưa hay mồ hôi.
Tai nghe có trở kháng 16 Ohm, tần số đáp ứng từ 20 Hz đến 20 kHz, sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 aptX cùng công nghệ True-Wireless Stereo Plus nên tốc độ kết nối nhanh và ổn định. Ngoài ra, sản phẩm có thể hạn chế hiện tượng trễ âm và cải thiện chất lượng âm thanh.
Bên cạnh đó, khả năng kết nối của thiết bị cũng được cải thiện nhờ ăng-ten LDS. Nhà sản xuất cho biết Edifier TWS5 có thể ghép với các thiết bị khác ở khoảng cách 10 mét, có cả vật cản. Khả năng tương thích của model này với các hệ điều hành cũng khá đa dạng, từ Android, iOS đến BlackBerryOS.
Tai nghe khong day Edifier TWS5  chong on gia 2,3 trieu dong-Hinh-2
Tai nghe TWS5 có khả năng chống nước nhẹ, dạng nước mưa hoặc mồ hôi. Ảnh: Edifier. 
Theo đánh giá của chuyên trang công nghệ Scarbir, TWS5 của Edifier có thiết kế đẹp và chắc chắn, phù hợp với cả doanh nhân. Khi đeo, sản phẩm bám khá chắc. Người dùng cũng có thể thay thế cặp nút tai nghe có sẵn bằng ba bộ nút tặng kèm với kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Khả năng chống ồn của sản phẩm cũng được đánh giá ấn tượng, chất lượng âm thanh khi thực hiện cuộc gọi hoặc nghe nhạc, xem phim đều ở mức tốt, đủ to và rõ ràng. Điểm trừ duy nhất là khi kết nối với iPhone để xem YouTube, sản phẩm lại bị trễ đôi chút khi truyền âm thanh nhưng thực tế không đáng kể.
Edifier TWS5 có giá bán trên thị trường quốc tế là 79,99 USD (hơn 1,8 triệu đồng), được một số cửa hàng tại Việt Nam rao bán ở mức 2,3 triệu đồng.
Edifier là hãng sản xuất âm thanh của Trung Quốc, chuyên về loa, hệ thống nghe nhạc, tai nghe cho cá nhân lẫn hệ thống rạp hát trong nhà. Thương hiệu này được thành lập năm 1996 và hiện có trụ sở ở Bắc Kinh (Trung Quốc) với khoảng 3.000 nhân viên. Tháng 12/2001, Edifier đã thâu tóm toàn bộ nhà sản xuất âm thanh cao cấp của Nhật là STAX.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận