Tại sao dòng Galaxy S20 lại được bán với giá "vô cùng đắt đỏ"?

Tại sao dòng Galaxy S20 lại được bán với giá "vô cùng đắt đỏ"?

Như đã biết, dòng Galaxy S20 có giá từ 22,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy S20 (dự kiến tại Việt Nam). Trong khi đó vào năm ngoái, giá khởi điểm của dòng Galaxy S10 là 16,99 triệu đồng cho Galaxy S10e. Để giải thích cho vấn đề này, một vài lý do đã được đưa ra.

tai sao dong galaxy s20 lai duoc ban voi gia

Một sự khởi đầu mới

Samsung đang kỷ niệm năm thứ 10 của dòng Galaxy S, bắt đầu một năm mới và một thập kỷ mới đánh dấu tầm quan trọng của thời điểm ra mắt Galaxy S20. Ngoài ra còn có 5G, rất nhiều thứ đang chờ công ty nhằm tạo ra một kỷ nguyên mới về truyền thông và giải trí. Galaxy S20 biểu thị một thập kỷ mới cho Samsung.

Samsung đang chuẩn bị cho 10 năm tiếp theo, và họ làm điều đó với những chiếc điện thoại Galaxy S mạnh nhất và những tính năng tốt nhất. Tổng cộng có 3 mẫu mới, gồm Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra. Đặt máy ảnh và bộ xử lý sang một bên, một điểm nhất trên các sản phẩm này là chúng đều hướng đến tương lai khi đi kèm khả năng 5G.

tai sao dong galaxy s20 lai duoc ban voi gia

5G sẽ là chất xúc tác lớn đối với Samsung cũng như mọi người. Hiện Samsung đã có Galaxy S10 5G, Note10 5G và Galaxy Fold 5G. Gần đây công ty đã ra mắt Galaxy A90 5G. Với sự ra mắt của Galaxy S20, Samsung lại có thêm 3 mẫu điện thoại 5G mới.

5G đắt đỏ

Ngay bây giờ, việc mua một chiếc điện thoại 5G là để hướng đến tương lai. Việc giá cao là điều không thể tránh khỏi nếu người dùng muốn sử dụng 5G. Khi đã có 5G, họ không muốn quay trở lại. Đó là một trong những lý do nhiều người sẽ quan tâm đến Galaxy S20. Lợi ích của 5G chính là khả năng truy cập internet với tốc độ cao hơn, độ trễ thấp và khả năng có nhiều thiết bị kết nối với mạng cùng một lúc.

Đó là lợi ích to lớn của 5G và Samsung muốn đưa chúng đến cuộc sống sớm hơn. Để hỗ trợ nỗ lực thay đổi trải nghiệm của người dùng hiện nay, Samsung đang hợp tác với các nhà mạng nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game và đa phương tiện trên 5G, trong khi Microsoft sẽ giúp tối ưu hóa các tính năng năng suất dựa trên 5G.

tai sao dong galaxy s20 lai duoc ban voi gia

Khi mà nhiều người quan tâm đến điện thoại 5G, Samsung muốn tận dụng điều đó bằng việc tung ra nhiều điện thoại 5G ra thị trường. Tuy nhiên, do giai đoạn đầu nên việc giá bán cao là điều khó tránh khỏi.

Người dùng có nhu cầu cao cấp

Cũng như 5G, Samsung cho biết các thông số kỹ thuật khủng trên Galaxy S20, như RAM lên đến 16 GB, bắt nguồn từ nhu cầu của người dùng. Theo Samsung, công ty đã lắng nghe mọi người: đổi mới, máy ảnh tốt nhất, màn hình tốt nhất và 5G để hướng đến tương lai.

Vào năm ngoái, Samsung đã giới thiệu Galaxy S10e, nhưng trong năm nay, công ty lại hướng theo một con đường khác khi thị trường smartphone cao cấp đang phát triển, và mọi người đã sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền hơn.

tai sao dong galaxy s20 lai duoc ban voi gia

Ba điện thoại Galaxy S20 của Samsung sẽ gia nhập dòng Galaxy Note10, Fold và Z Flip hướng đến phân khúc điện thoại đều có giá trị trên 20 triệu đồng. Đây là bộ sưu tập các sản phẩm cực kỳ xa xỉ của những chiếc smartphone hàng đầu được sản xuất cho những người muốn có công nghệ tốt nhất hiện có và không ngại trả tiền cho nó.

Cũng theo Samsung, mỗi chiếc điện thoại mà công ty sản xuất là một lá cờ đầu, và chúng ngày càng trở nên giống như những đứa con tinh thần của công ty. Dòng Galaxy S20 cho chúng ta cái nhìn về cách Samsung nhìn nhận 10 năm phát triển smartphone tiếp theo. Đó là ưu tiên cho 5G, máy ảnh hàng đầu và phần cứng tuyệt vời bên trong một thiết kế cao cấp nhưng giá bán cũng không hề rẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận