Tặng quà gì cho "người ấy" vào dịp cuối năm này?

Tặng quà gì cho "người ấy" vào dịp cuối năm này?

Từ chiếc smartphone trung cấp có cấu hình mạnh mẽ cho đến "siêu phẩm" với camera kép cao cấp nhất thị trường, tất cả những món quà đến từ Huawei sẽ khiến bạn bè và người thân của bạn thích thú.

Cho những người đam mê nhiếp ảnh – Huawei P9

Với cô bạn thân yêu thích chụp ảnh thì Huawei P9 chính là món quà hoàn hảo nhất. Thiết bị trực quan tuyệt đẹp này đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong thiết kế điện thoại thông minh với kính 2.5D cao cấp và một thân máy làm bằng nhôm và kính vũ trụ, tích hợp với những cạnh sắc gọn bo tròn bởi những đường cong cân bằng tuyệt đối.

Tặng quà gì cho

Với phiên bản Vàng Hồng mới, Huawei P9 sẽ trở thành một phụ kiện sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cũng như phụ kiện thời trang nổi bật trong mùa lễ hội. 

Và bởi vì đây là một sản phẩm được hợp tác sản xuất bởi nhãn hiệu máy ảnh huyền thoại Leica, Huawei P9 được trang bị thêm một hệ thống camera kép với toàn bộ tính năng của ống kính quang học nổi tiếng thế giới đến từ nhà Leica, đảm bảo sự chính xác và chất lượng hoàn hảo trong mỗi tấm hình. Huawei vừa ra mắt màu Vàng Hồng (Rose Gold) thời thượng cho P9, lúc này chiếc điện thoại đã trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu cho chủ nhân. Bạn còn chân chờ gì nữa mà không tậu ngay món quà này?

Cho những người trẻ dẫn đầu xu hướng – Huawei GR5 2017

Chiếc smartphone sang trọng và mạnh mẽ này được thiết kế để những người trẻ có thể dẫn đầu xu hướng công nghệ với một mức giá phải chăng. Sự cải tiến tuyệt vời của Huawei GR5 đem đến cho người dùng một chiếc điện thoại với camera kép tốt nhất trên thị trường, với hai ống kính phía sau có khả năng kết hợp để tự động lấy nét chỉ trong 0,3 giây, đem lại chiều sâu cho bức ảnh - tạo ra những bức chân dung tuyệt đẹp với hiệu ứng Bokeh đích thực.

Tặng quà gì cho

Huawei GR5 2017 tích hợp camera kép dẫn đầu xu hướng công nghệ trong phân khúc smartphone tầm trung.

Đối với những người muốn kết nối với thế giới chỉ bằng một thao tác chạm, hãy lựa chọn Huawei GR5 Mini – thiết bị với cảm ứng vân tay chất lượng tốt nhất của Huawei với tốc độ nhanh hơn, chính xác hơn và bảo mật tốt hơn bao giờ hết, cho phép người dùng có thể mở khóa màn hình chỉ trong thời gian nửa giây.

Cho vẻ thời thượng và những bức ảnh selfie hoàn hảo – Dòng Huawei Y

Nếu bạn đang tìm một dòng smartphone mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu năng, dòng Huawei Y là câu trả lời dành cho bạn. Huawei Y6II sẽ là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất đối với những người yêu thích thiết kế nhờ vào bảng màu cực kì lung linh, từ hồng cho đến xanh và vàng kim, màu nào cũng tinh tế và cực kì nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế 3D hiện đại và sang trọng lấy cảm hứng từ Burberry cũng gây ấn tượng mạnh không kém.

Tặng quà gì cho

Những chiếc Y6II màu sắc sẽ là món quà phù hợp cho các bạn trẻ năng động, cá tính.

Huawei Y5II, mặt khác, là một chiếc điện thoại “phải-có” cho bất kì thanh niên sống ảo nào. Với tính năng đèn flash phía trước, chủ nhân của chiếc Huawei Y5II dễ dàng có được những bức ảnh selfie nổi bật và tỏa sáng.

Cuối cùng, Y3II được thiết kế để dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích tiệc tùng – từ viền cầu vồng bao quanh camera ở mặt lưng của máy với khả năng tùy biến màu sắc yêu thích cho đến âm thanh tuyệt hảo nhờ cường độ loa lên đến 86dB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận