Tất cả điện thoại Galaxy S10 bán ra sẽ có sẵn miếng dán bảo vệ màn hình

Tất cả điện thoại Galaxy S10 bán ra sẽ có sẵn miếng dán bảo vệ màn hình

Tất cả điện thoại Galaxy S10 bán ra sẽ có sẵn miếng dán bảo vệ màn hình

Samsung mới đây đã xác nhận tất cả các điện thoại Galaxy S10 sẽ được xuất xưởng với miếng dán bảo vệ màn hình có sẵn. Điều này có nghĩa là màn hình sẽ được bảo vệ ngay lập tức và cảm biến vân tay trong màn hình sẽ hoạt động ngay từ ngày đầu.

“Galaxy S10 sắp bán ra, máy sẽ được xuất xưởng với bộ bảo vệ màn hình được cài đặt sẵn tại nhà máy do Samsung sản xuất”, công ty cho biết trong một bài đăng trên trang web cộng đồng của mình. Điều này được áp dụng để tăng trải nghiệm khách hàng và cải thiện độ bền của màn hình, cũng như cảm biên vân tay siêu âm trên Galaxy S10 và Galaxy S10+ hoạt động đầy đủ chức năng.

Một phiên bản ban đầu của thông báo trên cho biết các miếng dán bảo vệ màn hình sẽ được bảo hành giới hạn trong 90 ngày. Tất cả các phụ kiện khác trong hộp có một năm bảo hành.

Samsung nói rằng hãng cũng sẽ cung cấp thay thế bảo vệ màn hình cho khách hàng, bán lẻ ở mức 29,99 USD. Để đảm bảo đầy đủ chức năng của Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 và Galaxy S10 +, Samsung khuyến khích các nhà cung cấp và đối tác bán lẻ bán kèm bảo vệ màn hình nhãn hiệu Samsung làm cho khách hàng khi thay thế miếng dán.

Ba trong số bốn phiên bản Galaxy S10 mà Samsung ra mắt tuần trước sẽ có sẵn để đặt hàng ở nhiều thị trường khác nhau và sẽ xuất xưởng vào ngày 8/3 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận