Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

OnePlus đã trở thành dòng smartphone Android được nhiều người muốn mua, nhờ kiểu dáng đẹp, hiệu suất đáng kinh ngạc và bất khả chiến bại, cùng một đơn giá khá dễ chịu.

OnePlus 6 là chiếc smartphone OnePlus tiếp theo sắp ra. OnePlus đã xác nhận rằng OnePlus 6 sẽ có “tai thỏ”.

Hiệu suất nhanh một cách kinh ngạc

OnePlus khẳng định OnePlus 6 sẽ chạy trên chip Snapdragon 845 của Qualcomm, đây là chip mới nhất và nhanh nhất hiện đang dùng trong Samsung Galaxy S9.

Mặc dù OnePlus 6 sẽ chạy trên loại chip như Galaxy S9, song cảm giác có thể sẽ nhanh hơn. Chẳng hạn, OnePlus 5T chạy dùng chip Snapdragon 835 như Galaxy S8 và các điện thoại thông minh Android cao cấp khác, nhưng nó cảm thấy nhanh hơn các đối thủ cạnh tranh.

Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

OnePlus 5T

OnePlus 6 có thể xử lý hầu như mọi thứ, nhờ RAM cực lớn

Cùng với bộ xử lý di động mạnh nhất, OnePlus 6 cũng sẽ có tối đa 8GB bộ nhớ RAM. Đó là một lượng RAM cực lớn với một thiết bị di động, ngang bằng với nhiều máy tính hiện nay.

OnePlus 6 sẽ có một số tính năng mới – như phong cách “tai thỏ” của iPhone X

OnePlus đã công bố một hình ảnh OnePlus 6, xác nhận thiết bị sẽ có “tai thỏ”. Tai thỏ sẽ lớn hơn so với Essential Phone và nhỏ hơn so với iPhone X.

Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

OnePlus 6 sẽ có "tai thỏ" giống iPhone X

Có tai thỏ, và vẫn có “cằm”

Apple đã có thể thu hẹp mọi đường viên để iPhone X gần như “không cso đường viên”, nhưng OnePlus 6 sẽ không như vậy. Công yy đã xác nhận OnePlus 6 sẽ thực sự có một đường viên đáng chú ý ở dưới màn hình.

Bộ nhớ sẽ lớn

OnePlus 6 sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB cho ứng dụng, ảnh và video của bạn, cao gấp hai lần dung lượng lưu trữ của mẫu OnePlus 5T cao cấp.

Chưa rõ dung lượng tối thiểu là bao nhiêu. Với mẫu OnePlus 5GT, dung lượng thấp nhất là 64GB. OnePlus 6 dòng cơ bản có thể sẽ có gấp đôi dung lượng, 128GB.

Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

OnePlus 5T

OnePlus 6 sẽ là một trong số ít điện thoại bạn có thể mua cùng jack cắm tai nghe

Công ty đã xác nhận thiết bị sẽ có một jack cắm tai nghe. Những điện thoại thông minh hàng đầu khác có jack cắm tai nghe bao gồm LG G6 và Galaxy S9 của Samsung và Note 8.

Mặt lưng có thể bằng kính

Hầu hết các thiết bị OnePlus đều có mặt sau bằng kim loại. OnePlus X có mặt kính và gốm, nhưng đó là một thiết bị không hoàn toàn thành công.

Một bức ảnh gần đây bị rò rỉ từ trang web Trung Quốc IThome cho thấy OnePlus 6 có thể đi kèm với mặt sau thủy tinh, theo xu hướng hiện tại của điện thoại thông minh. Mặt sau bằng kính có thể cho phép sạc không dây trên OnePlus 6, điều này không thể xảy ra đối với các thiết bị có vỏ bọc bằng kim loại.

Tất tần tật về OnePlus 6: một trong những smartphone đáng mong đợi nhất 2018

OnePlus 6 bao giờ bán ra?

OnePlus đã có chu kỳ phát hành nửa năm với vài điện thoại thông minh mới nhất. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi OnePlus 6 vào tháng Sáu. Đó là khi OnePlus phát hành OnePlus 5 và chỉ mất hơn 6 tháng kể từ khi OnePlus 5T được phát hành vào tháng 11.

Giá bao nhiêu?

Những tin đồn về giá cả hiện vẫn còn chưa thuyết phục, nhưng hy vọng thiết bị sắp tới của OnePlus sẽ không đắt hơn so với người tiền nhiệm. Giá là một trong những tính năng phân biệt lớn nhất của OnePlus.

Các thông số kỹ thuật của OnePlus 6

Đối với các thông số kỹ thuật khác, hy vọng OnePlus 6 sẽ đi kèm một hệ thống camera ống kính kép như OnePlus 5T. Tin rò rỉ cho thấy các ống kính ống kính kép của OnePlus 6 sẽ là 20 megapixel và 16 megapixel, và máy ảnh selfie sẽ là 20 megapixel.

Cũng theo rò rỉ, pin của OnePlus 6 sẽ là 3.450 mAh, màn hình sẽ là 6.28 inch và sẽ có độ phân giải 1080p.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận