Tậu Zenfone 4 Max Pro nhận nón bảo hiểm “cool ngầu” tại FPT Shop

Tậu Zenfone 4 Max Pro nhận nón bảo hiểm “cool ngầu” tại FPT Shop

Theo đó, ngay từ hôm nay, khi chọn mua Zenfone 4 Max Pro tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay nón bảo hiểm ¾ mang thương hiệu Asus cực chất, trị giá gần 500.000 đồng. Sở hữu độ đàn hồi cao và khả năng chịu lực tốt, nón bảo hiểm Asus được thiết kế vừa vặn, phù hợp với vòng đầu của người Việt và ôm sát mặt tạo cảm giác thoải mái, không chỉ giúp bảo vệ tính mạng của bạn khi tham gia giao thông, mà còn rất thời trang. 

Tậu Zenfone 4 Max Pro nhận nón bảo hiểm “cool ngầu” tại FPT Shop

FPT Shop tặng khách mua Zenfone 4 Max Pro nón bảo hiểm “cool ngầu”

Thiết thực hơn, bạn cũng có thể chọn ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Như vậy, chỉ với 499.000 đồng trả trước, tương đương với 10% giá trị sản phẩm, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc smartphone “đình đám” Zenfone 4 Max Pro, khoản còn lại được góp dần trong thời gian 6 tháng mà không mất dù chỉ 1 đồng lãi suất. Đây là cơ hội cực tốt chỉ riêng có tại FPT Shop, giúp bạn vừa có thể dễ dàng sở hữu chiếc “dế yêu” mơ ước, vừa thoải mái cân đối chi tiêu.

Hoặc nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng, dùng để mua phụ kiện bất kỳ tại FPT Shop nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 2 ưu đãi trên.

Tậu Zenfone 4 Max Pro nhận nón bảo hiểm “cool ngầu” tại FPT Shop

Zenfone 4 Max Pro là chiếc smartphone duy nhất sở hữu camera kép trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng

So sánh trong cùng phân khúc giá dưới 5 triệu đồng thì Zenfone 4 Max Pro được đánh giá là “siêu phẩm”, bởi là chiếc smartphone duy nhất sở hữu cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải lên đến 16MP và một camera góc rộng 120 độ. Hệ thống camera này cho phép người dùng bắt trọn những hình ảnh sắc nét và chi tiết, đồng thời bạn cũng có thể chuyển đổi nhanh chóng sang camera góc rộng chỉ với một chạm để chụp đầy đủ cảnh vật hoặc gương mặt bạn bè trong cùng một khung hình. Hệ thống lấy nét theo pha PDAF giúp bắt nét những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0.03 giây, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đồng thời, máy còn được tích hợp thêm nhiều chế độ chụp như: tự động, chuyên nghiệp, làm đẹp, siêu phân giải, panorama, tạo ảnh gif và time lapse giúp mang đến cho bạn những bức ảnh chụp đa dạng và ấn tượng. Đặc biệt, chế độ Siêu Độ Phân Giải có khả năng tự động kết hợp 4 ảnh chụp một lúc để tạo ra bức ảnh duy nhất có độ phân giải 64MP với chi tiết hình ảnh tuyệt vời. Trong khi đó, camera trước 16 MP nổi bật với khả năng chụp selfie panorama (toàn cảnh 360 độ), giúp bạn lưu giữ trọn bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống. 

Tậu Zenfone 4 Max Pro nhận nón bảo hiểm “cool ngầu” tại FPT Shop

Zenfone 4 Max Pro được trang bị bộ viên pin khủng lên đến 5.000mAh

Về cấu hình, Zenfone 4 Max Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 tám nhân, RAM 3GB, ROM 32GB và bộ nhớ ngoài lên đến 256GB, mang lại cho người dùng sự mượt mà vượt bậc khi trải nghiệm đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc, ngay cả khi bạn chơi các game online có đồ họa 3D vẫn rất trơn tru.

Thêm một điểm cộng của Zenfone 4 Max Pro chính là viên pin sở hữu dung lượng lên đến 5.000mAh, giúp máy đạt đến 46 ngày chờ trên mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wi-Fi. Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị Asus PowerMaster – công cụ quản lý pin với nhiều công nghệ thông minh giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn, hiệu năng, cung cấp tính năng sạc ngược…

Zenfone 4 Max Pro sở hữu thiết kế được hoàn thiện một cách tỉ mỉ từ bộ vỏ kim loại nguyên khối sang trọng, đến các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tinh tế, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái và chắc chắn cho người dùng. Ngoài ra, máy còn có màn hình rộng 5.5 inches, độ phân giải HD và được bảo vệ bởi kính cường lực 2.5D, mang đến cho bạn những trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. Đồng thời, với cảm biến vân tay 1 chạm giúp bạn mở khóa các ứng dụng nhanh hơn và thiết bị cũng được bảo mật tốt hơn.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận