TGDĐ độc quyền cho khách đặt trước bộ đôi Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

TGDĐ độc quyền cho khách đặt trước bộ đôi Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Xiaomi vừa ra mắt bộ đôi Mi A2 và Mi A2 Lite tại Madrid (Tây Ban Nha) hôm 25/7 vừa qua. Cả hai sở hữu camera kép, màn hình mỏng tràn viền và cấu hình mạnh hơn so nhiều đối thủ trong phân khúc tầm trung, song giá Mi A2 khá “ngọt” với 6,69 triệu đồng; Mi A2 Lite chỉ 4,69 triệu đồng.  

Theo thông tin công bố, bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra 8/8 tại Italy; 10/8 tại Tây Ban Nha và sau đó là nhiều quốc gia khác, bao gồm Việt Nam. Các khách hàng tại Việt Nam có thể đặt trước duy nhất tại TGDĐ từ nay đến hết 9/8.

Ngoài mở bán độc quyền, nhà bán lẻ còn cho phép người dùng trả góp 0% đi kèm nhiều ưu đãi bất ngờ khác. 1.000 đồng hồ thông minh đeo tay Miband 2 sẽ được tặng cho những khách hàng đầu tiên đặt trước Mi A2. Trong khi đó, khách hàng mua Mi A2 Lite sẽ được tặng 1.000 sạc dự phòng 10.000 mAh.

Mi A2: Màn tràn viền, chip khỏe, camera kép 

Mi A2

Mi A2

Mi A2 là một trong những “camera-phone” đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung. Camera trước có độ phân giải đến 20MP tích hợp chế độ chụp chân dung HDR, giúp cho ảnh selfie siêu nét ngay cả trong điều kiện ngược sáng. Mặt sau trang bị cụm camera kép 20MP và 12MP sử dụng công nghệ cảm biến IMX thông minh của Sony, độ mở ống kính f/1.75, đi kèm đèn flash kép trợ sáng cho khả năng chụp xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp. 

Với người dùng trẻ, Mi A2 giống như món phụ kiện thời trang sành điệu với màn hình tràn viền 5,99 inch, độ phân giải Full HD+, mặt kính bảo vệ 2,5D Corning Gorilla Glass 5. Tỷ lệ màn hình 18:9 chuẩn điện ảnh, cho trải nghiệm lướt web và xem phim “đã mắt” như ngoài rạp. Máy sử dụng khung hợp kim nhôm nguyên khối, mỏng 7,3mm, mặt lưng cong mềm mại ở cả bốn cạnh. 

Đặc biệt, “phụ kiện thời trang” này mang trong mình sức mạnh thực sự của dòng flagship. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 660 AIE nổi trội trong phân khúc tầm trung. RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB dư sức đem đến trải nghiệm mượt mà khi chơi game hay thực hiện nhiều tác vụ thông thường. Máy có viên pin dung lượng 3.010mAh, tích hợp chế độ tiết kiệm pin thông minh và hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.

Mi A2 Lite: Chip khỏe, pin “trâu”, camera kép 

Mi A2 Lite

Mi A2 Lite

Mi A2 Lite là phiên bản rút gọn của Mi A2 với mức giá “mềm” hơn 2 triệu đồng. Ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, đây là một trong những model hiếm hoi được trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP ở mặt sau và tích hợp công nghệ AI, cho người dùng những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh chân thật.

Màn hình Mi A2 Lite cũng được bảo vệ bởi kính cường lực 2,5D Gorilla Glass 5, mặt lưng trang bị cảm biến vân tay. Tuy nhiên, model có chút khác biệt khi chạy theo thiết kế “tai thỏ” đang thịnh hành. Ngoài ra, màn hình tràn cạnh FullHD+ kích thước 5,84 inch, tỷ lệ 19:9, nhỏ hơn một chút so với Mi A2.

Mi A2 Lite sử dụng vi xử lý Snapdragon 625 tiết kiệm điện năng và viên pin dung lượng lớn 4.000mAh. Người dùng có thể thoải mái nghe gọi, chụp hình trong 2 ngày hoặc nguyên ngày cho nhu cầu chơi game. Ngoài ra, Mi A2 Lite hỗ trợ 2 SIM Nano, thẻ nhớ micro SD và sạc nhanh thông qua cổng microUSB.

Người dùng có thể xem các thông tin cập nhật về Xiaomi Mi A2, Mi A2 Lite và đặt trước tại đây hoặc hotline 1800.1060 để hưởng các ưu đãi độc quyền từ Thế Giới Di Động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận