Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ

Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ

Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ ảnh 1
Kênh YouTube PhoneBuff khá nổi tiếng với các thử thách độ bền liên quan đến sản phẩm của Apple và các đối thủ, không ai khác lần này chính là Galaxy S20 Ultra.

Về phần cứng, Apple công bố iPhone 11 Pro Max sở hữu mặt kính có khả năng chống chịu tốt nhất trên thị trường còn Galaxy S20 Ultra cũng chẳng chịu kém cạnh với kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất. Cả 2 chiếc smartphone sẽ được thả rơi ở cùng một độ cao nhất định.

Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ ảnh 2
Kết quả thử lần 1.
Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ ảnh 3
Kết quả thử lần 2. 
Thả rơi Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max có màn trở mặt nhanh hơn người yêu cũ ảnh 4
Kết quả thử lần 3.
Sau lần rơi đầu tiên, từ độ cao khoảng 1 mét, mặt lưng kính của iPhone 11 Pro Max gần như bị vỡ hoàn toàn. Trong khi mặt lưng kính của Galaxy S20 Ultra lại cho kết quả tốt hơn nhiều khi nó không bị hề hấn gì. Vòng 2, cả Galaxy S20 Ultra và iPhone 11 Pro Max đều được thả rơi từ các góc cạnh. Kết quả cho thấy cả hai điện thoại này chỉ bị xước khung viền nhẹ vì nó được làm từ chất liệu thép không gỉ chắc chắn.

Kết quả của vòng 3 không có nhiều thay đổi khi màn hình của iPhone 11 Pro Max xuất hiện khá nhiều vết nứt trong khi Galaxy S20 Ultra chỉ bị xước khá nhẹ.

Tuy nhiên, ở thử thách cuối cùng thì iPhone 11 Pro Max đã có một pha “lật kèo” ngoạn mục khi vẫn sống sót tốt sau 10 lần thả rơi, trong khi Galaxy S20 Ultra đã “dừng cuộc chơi” ở con số 9 khi màn hình không chỉ bị vỡ mà còn ngừng hoạt động hoàn toàn. Cuối cùng, PhoneBufff đã trao cho Galaxy S20 Ultra số điểm 37/40 và iPhone 11 Pro Max là 35/40.

Theo iphonehacks

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận