Tháo tung Galaxy S20 Ultra khám phá hệ thống camera khủng nhất thế giới

Tháo tung Galaxy S20 Ultra khám phá hệ thống camera khủng nhất thế giới

Màn tháo dỡ này nhằm mục đích tìm kiếm thông tin các bộ phận bên trong của Galaxy S20 Ultra, bao gồm cả camera kính tiềm vọng Space Zoom. Trước khi nói về các thành phần bên trong, cần nhớ rằng camera khổng lồ của Galaxy S20 Ultra thực sự trở thành chủ đề được bàn tán trong thời gian qua. Nó thực sự lớn khi đặt bên cạnh các camera của iPhone 11 Pro và Galaxy Note10+ như trong hình dưới.

thao tung galaxy s20 ultra kham pha he thong camera khung nhat the gioi hinh anh 1

Phần lồi camera rất lớn do kích thước của cảm biến trên camera. Cảm biến 108 MP trên sản phẩm lớn gần gấp đôi so với cảm biến chính 12 MP trên iPhone 11 Pro.

iFixit cũng mang đến cái nhìn đối với camera kính tiềm vọng của thiết bị. Mô-đun này đã được đặt thẳng đứng bên trong Galaxy S20 Ultra để nó phù hợp với một chiếc điện thoại dày 8,8 mm. Bản thân mô-đun kính tiềm vọng được đảm bảo ổn định về mặt quang học và đóng gói ống kính zoom để hỗ trợ zoom quang 4x. Samsung sau đó áp dụng kỹ thuật kết hợp zoom kỹ thuật số và cắt xén cảm biến để tạo ra Space Zoom 100X trên Galaxy S20 Ultra.

thao tung galaxy s20 ultra kham pha he thong camera khung nhat the gioi hinh anh 2

Từ quan điểm kỹ thuật, thật ấn tượng khi xem xét tất cả những gì mà Samsung đã nhét vào trong Galaxy S20 Ultra nhưng vẫn tạo không gian cho việc đặt thỏi pin 5.000 mAh trong sản phẩm. Dẫu vậy, sản phẩm vẫn nhận điểm số đánh giá 3/10 độ khó sửa chữa từ iFixit. Theo iFixit, trong khi thiết bị đóng gói nhiều thành phần mô-đun nhưng không dễ để truy cập vào bên trong vì người ta phải mở kính phía sau - vốn rất dễ vỡ. Việc thay thế pin cũng trở nên khó khăn vì có rất nhiều dây cáp kết nối xung quanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận