Thật bất ngờ: Không phải iPhone Xs Max, iPhone XR mới là iPhone "trâu" nhất lịch sử Apple

Thật bất ngờ: Không phải iPhone Xs Max, iPhone XR mới là iPhone "trâu" nhất lịch sử Apple

Tiết lộ RAM và pin chính thức trong iPhone Xs, Xs Max và XR

Thông số kỹ thuật của iPhone Xs Max trong hồ sơ Apple nộp lên TENAA

Dung lượng RAM và pin trong iPhone Xs, Xs Max và XR đã xuất hiện trong hồ sơ nộp lên Bộ Công nghệ thông tin và công nghiệp Trung Quốc . Apple cũng như nhiều công ty khác đều phải nộp hồ sơ về các sản phẩm lên cơ quan này, vì vậy thông tin rút ra luôn chính xác.

Theo đó, iPhone Xs dùng pin 2.658 mAh, thấp hơn 2,2% so với pin 2.716 mAh trong iPhone X dù cả hai đều dùng màn hình 5.8 inch. Dù vậy, nhờ tối ưu hóa năng lượng và hiệu suất, iPhone Xs vẫn chạy lâu hơn iPhone X tối đa 30 phút trong một lần sạc đầy.

iPhone Xs Max là iPhone lớn nhất từ trước đến nay, do đó nó cũng trang bị pin lớn nhất, 3.714 mAh, lớn hơn 16,8% so với pin trong iPhone X và 19,4% so với iPhone Xs. iPhone Xs Max có pin dài hơn 1,5 tiếng so với iPhone X.

Cuối cùng, iPhone XR dùng pin 2.942 mAh, lớn hơn 8,3% so với iPhone X, 10,6% so với iPhone Xs và nhỏ hơn 7,3% so với iPhone Xs Max. Tuy nhiên, iPhone XR lại có thời lượng pin lâu nhất từng có trên một chiếc iPhone. Nguyên nhân chính là do thiết bị sử dụng màn hình 6.1 inch với độ phân giải thấp hơn iPhone Xs Max. Số điểm ảnh càng ít, lượng điện tiêu thụ cũng ít hơn.

Hồ sơ của Apple cũng xác nhận iPhone Xs và Xs Max đều dùng RAM 4GB, còn iPhone XR là 3GB. iPhone X và iPhone 8 Plus đều có RAM 3GB, còn iPhone 8 RAM 2GB. iPhone Xs và Xs Max chính thức mở bán từ ngày 21/9, còn iPhone XR là ngày 26/10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận