Thế hệ tiếp nối iPhone X sẽ có giá bán khởi điểm 899 USD

Thế hệ tiếp nối iPhone X sẽ có giá bán khởi điểm 899 USD

Theo chuyên gia phân tích từ RBC Capital Markets, Apple vào nửa cuối năm 2018 này sẽ chính thức tung ra thị trường 3 mẫu iPhone thế hệ mới. Trong loạt sản phẩm mới, bên cạnh bộ đôi sản phẩm tiếp nối iPhone X đang có mặt trên thị trường sẽ có thêm tùy chọn iPhone giá rẻ hơn sử dụng màn hình LCD.

Đáng chú ý hơn, theo phân tích từ giới chuyên gia, sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone X (màn hình 5,8 inch) sẽ có giá bán từ 899 USD. Trong khi đó, phiên bản Plus của chiếc iPhone X (nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 6,5 inch) sẽ mắc hơn 100 USD, tức giá bán ở mức 999 USD. Riêng chiếc iPhone giá rẻ được dự báo sẽ sử dụng panel màn hình loại LCD kích thước 6,1 inch và có giá bán tầm 700 USD.

Thế hệ tiếp nối iPhone X sẽ có giá bán khởi điểm 899 USD
iPhone X thế hệ tiếp nối được dự báo sẽ có giá chỉ từ 899 USD.

Được biết, làng smartphone trước đây từng lóe lên tia hy vọng cho rằng mẫu smartphone iPhone SE 2 sẽ được cải tiến đáng kể về ngoại hình mà cụ thể là sản phẩm mới cũng sẽ mang phong cách thiết kế “tai thỏ” đặc trưng của đàn anh iPhone X. Gần đây, mạng xã hội Weibo lại rộ lên những hình ảnh được cho là bản thảo của chính chiếc iPhone SE 2 và quan trọng là cũng có thiết kế mang phong cách iPhone X như hình ảnh chiếc smartphone trong video rò rỉ trước đó không lâu.

Theo giới quan sát, làng smartphone dạo gần đây xuất hiện không ít đồn đoán về việc Apple sẽ giảm giá iPhone trong năm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để đưa ra những kết luận về giá bán của iPhone tương lai, nhất là khi làng smartphone cũng xuất hiện qua nhiều thông tin về việc sự xuất hiện của iPhone X không mang lại nhiều thành công. Apple cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về số liệu thực của iPhone X.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận