Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm

Tài khoản @Onleaks trên Twitter vừa mới cung cấp cho chúng ta thêm một vài hình ảnh là bằng chứng cho thấy Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Chiếc vỏ silicon được cho là của iPhone thế hệ mới không có lỗ cho cổng tai nghe, thay vào đó là loa ngoài trong khi đó ở mặt sau thì lỗ khoét camera lớn hơn thế hệ hiện tại.

Ba hình ảnh về một vỏ silicon cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế mặt sau và các cạnh của máy. Dựa vào những hình ảnh này thì có thể thấy cổng 3.5mm đã biến mất nhường chỗ cho hai cụm loa hai bên của cổng Lightning. Nhiều khả năng do không còn cổng 3.5mm nên Apple có không gian cho một loa ngoài khác và tạo thành hệ thống loa stereo, lần đầu trên iPhone.

Ở mặt sau thì chỗ khoét cho cụm camera khá lớn nhưng mình không nghiêng về giả thuyết cho rằng iPhone 7 sẽ có hai camera mà mình nghĩ nó là cho một camera và đèn flash LED mà thôi. Ngoài ra, các nút âm lượng và nguồn thì vẫn giữ nguyên vị trí so với hiện tại, thiết kế của vỏ cũng không cho thấy là iPhone mới sẽ có khác biệt nhiều về thiết kế so với iPhone 6s/6s Plus. Hãy cùng chờ thêm nhiều hình ảnh rò rỉ khác về iPhone 7 trong thời gian tới.

screen-shot-2016-03-09-at-10-46-03.screen-shot-2016-03-09-at-10-46-06.screen-shot-2016-03-09-at-10-46-12.
Nguồn: Slash Gear
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận