Thêm một chiếc "Note 7 an toàn" hư hỏng hẳn do cháy từ bên trong

Thêm một chiếc "Note 7 an toàn" hư hỏng hẳn do cháy từ bên trong

Trong thời gian qua, cháy nổ là nổi ám ảnh đối với người dùng Galaxy Note 7 trên toàn cầu và Samsung cũng đã nhanh chóng đưa ra chính sách rất hợp lý khi đổi trả sản phẩm này đi kèm với chứng nhận an toàn trên vỏ hộp cũng như giao diện sử dụng chính. Sau một thời gian chờ đợi, những chiếc Note 7 đổi trả đầu tiên đã đến tay người dùng, song, đến thời điểm này, đã có tới hai thiết bị được cho là an toàn đã tiếp tục bốc cháy chưa rõ nguyên nhân.

Trước đó, trường hợp của một người dùng tại Trung Quốc chưa được xác thực thì đến nay, đã có một đoạn video minh chứng chiếc Note 7 an toàn bỗng dưng bốc cháy khói dữ dội, dẫn đến hư hỏng hoàn toàn. Sự việc diễn ra tại quê hương Hàn Quốc của Gã khổng lồ Samsung.

Chủ nhân của chiếc Note 7 xấu số cũng đưa ra những bằng chứng xác thực rằng thiết bị này đã được đổi trả và có dấu đen xác nhận an toàn từ phía Samsung.

Hiện tại, Samsung cho rằng nguyên nhân của vụ việc là do tác động từ bên ngoài khiến pin bị biến dạng dẫn đến cháy các thành phần bên trong.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận