Thêm một siêu phẩm màn hình kép hứa hẹn ra mắt toàn cầu ngày 14/10

Thêm một siêu phẩm màn hình kép hứa hẹn ra mắt toàn cầu ngày 14/10

Điểm nổi bật của Nubia Z20 chính là việc nó có màn hình kép mà thiếu notch hoặc camera bật lên như một số điện thoại hiện tại. Để chụp ảnh selfie, người dùng có thể sử dụng camera phía sau, kết hợp với màn hình ở mặt sau.

them mot sieu pham man hinh kep hua hen ra mat toan cau ngay 14/10 hinh anh 1

Màn hình phía sau cũng có thể được sử dụng như một màn hình luôn bật và thậm chí nó còn mượn từ thương hiệu trò chơi Red Magic của Nubia, cho phép người dùng đặt các kích hoạt trên bảng điều khiển phía sau để kiểm soát tốt hơn trong các trò chơi. Cũng được mượn từ Red Magic là trung tâm Game Space, nơi sẽ tập hợp các trò chơi của người dùng ở một nơi.

Về thông số kỹ thuật, màn hình phía trước Nubia Z20 là 6,42 inch cho độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và mặt sau là 5,1 inch. Thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến siêu rộng 16 MP và ống kính tele 8 MP với zoom quang 3x. Điện thoại hỗ trợ quay video 10 bit 8K và HDR10, cùng Super Night Mode được nâng cấp để chụp ảnh thiếu sáng.

them mot sieu pham man hinh kep hua hen ra mat toan cau ngay 14/10 hinh anh 2

Đối với các thông số kỹ thuật khác, điện thoại được trang bị chip Snapdragon 855 Plus kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thỏi pin có dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh đến 27W. Tuy nhiên, giá bán của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận