Thêm nhiều điện thoại Huawei được liệt kê lên đời Android Q

Thêm nhiều điện thoại Huawei được liệt kê lên đời Android Q

Mặc dù Huawei vẫn đang xử lý các vấn đề lớn xung quanh lệnh cấm của Mỹ, nhưng họ vẫn tận tâm chăm sóc tốt cho dòng sản phẩm hiện tại của mình. Bộ phận Huawei Tây Ban Nha đã gửi tweet một danh sách các thiết bị sẽ có Android Q, trong đó bổ sung thêm một số sản phẩm mới so với các danh sách trước đó.

them nhieu dien thoai huawei duoc liet ke len doi android q hinh anh 1

Cam kết của Huawei là luôn muốn bảo vệ khách hàng.

Những cái tên sẽ khiến nhiều người hài lòng nhất là các thành viên dòng Mate 10 vì đây là những sản phẩm khá nổi tiếng trong thời đại mà chúng ra mắt, và chắc chắn cũng còn rất nhiều người trung thành với sản phẩm này. Việc bổ sung Mate 20 không có gì đáng ngạc nhiên, vì phần còn lại của loạt sản phẩm này đã được xác nhận sẽ được lên đời Android Q.

Các sản phẩm được Huawei bổ sung trong danh sách mới đây bao gồm Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 Porsche Design, Mate 20 lite, Mate 20 RS Porsche Design và Mate 20 X.

Dòng tweet nói trên sử dụng tiếng Tây Ban Nha cho biết cam kết của công ty với người dùng và khẳng định Huawei muốn chăm sóc khách hàng của mình ngay cả khi toàn bộ tương lai để hoạt động như là nhà sản xuất smartphone không chắc chắn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận