Thêm thông tin thú vị về Samsung Galaxy S9

Thêm thông tin thú vị về Samsung Galaxy S9

Mới hôm qua, đại diện Samsung từng tiết lộ mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 26/2 vốn là thời điểm bắt đầu triển lãm MWC 2018. Trước đó ít lâu, fan Samsung cũng đã có vài bằng chứng cho thấy chiếc Galaxy S9 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy S8. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý chính là vị trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng đã được thay đổi, hứa hẹn mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng.

Thêm thông tin thú vị về Samsung Galaxy S9
Hình ảnh vỏ hộp chiếc Galaxy S9 sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa có thêm thông tin thú vị về chiếc Samsung Galaxy S9 này. Cụ thể, qua hình ảnh được khẳng định là vỏ hộp của chính sản phẩm này, có thể nhận thấy chiếc Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây.

Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony.

Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận