Thêm video và hình ảnh sắc nét về Nokia McLaren đã bị hủy với chức năng 3D Touch

Thêm video và hình ảnh sắc nét về Nokia McLaren đã bị hủy với chức năng 3D Touch

Trang Windows Central vừa có dịp trên tay chiếc Nokia McLaren đã bị hủy bỏ, nhờ vậy mà chúng ta có rất nhiều hình ảnh cũng như video rõ ràng về chiếc điện thoại này (có thể nói là rõ ràng nhất từ trước tới nay). Ngoài việc ngoại hình của McLaren khá giống Lumia 1020 nhưng được làm từ kim loại, một điểm khác biệt của chiếc smartphone này đó là tính năng 3D Touch: khi bạn rê ngón tay lên các ô Tile, chúng sẽ nổ bung ra để cho bạn xem những tính năng hay thông tin sâu hơn của app. Các ô thông tin khi đó sẽ di chuyển ra giữa màn hình và lập trình viên có tối đa 8 ô để hiển thị thứ gì đó họ muốn, thay vì chỉ một ô như Live Tile tĩnh (mời xem ảnh bên dưới).

Chúng ta biết thêm rằng cụm camera trên McLaren tuy to nhưng chỉ có độ phân giải 20MP mà thôi, không lên được tới 41MP như Lumia 1020, và bởi vì phần mềm cũng chưa hoàn thiện nên máy chỉ chụp được ảnh 8MP là hết mức. Hầu hết không gian trong cụm camera này dành cho công nghệ chống rung, sau này nó đã được làm gọn lại và cải tiến để đưa vào Lumia 950 và 950 XL. Màn hình của thiết bị có kích thước 5,5" độ phân giải 1080p, bên trong nó là chip Snapdragon 800, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.



Nokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_4.jpg

Nokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_1.jpgNokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_3.jpgNokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_2.jpgNokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_6.jpgNokia_Mc_Laren_huy_video_tren_tay_5.jpg

Nguồn: Windows Central
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận