“Theo tay” đập hộp Galaxy S7 edge Batman cực ngầu

“Theo tay” đập hộp Galaxy S7 edge Batman cực ngầu

“Theo tay” đập hộp Galaxy S7 edge Batman cực ngầu - ảnh 1
Kênh Youtube chính thức của Samsung vừa đăng tải video clip “đập hộp”  Galaxy S7 edge Batman Edition.
Theo đó, tất cả các chi tiết của phiên bản này được phủ tông màu đen - vàng cực ngầu, chất và sang trọng. Ngay nắp hộp có biểu tượng chú dơi huyền thoại trên ngực Batman. Thông tin về hãng hợp tác là DC Comics cũng được in trên nắp hộp. Bản Galaxy S7 edge Batman thực chất là một mẫu S7 edge bình thường, nhưng được điểm thêm những chi tiết màu vàng ở phím Home, loa thoại, viền camera, lô-gô Samsung và mặt lưng còn có thêm biểu tượng của Người Dơi. Tuy nhiên, phiên bản này có vẻ không được nổi bật, ấn tượng như S6 edge Iron Man hồi năm ngoái. Kèm theo S7 edge bản Người Dơi, ngoài những phụ kiện cơ bản thì còn có thêm một ốp lưng rất “ngầu” thể hiện được sự mạnh mẽ của Batman. Ngoài ra, tặng kèm trong hộp là một chiếc kính thực tế ảo Gear VR cũng đặc biệt với một màu đen tuyền không thể nhầm lẫn trên thị trường.
“Theo tay” đập hộp Galaxy S7 edge Batman cực ngầu - ảnh 2
S7 edge và gear VR bản giới hạn.
 
“Theo tay” đập hộp Galaxy S7 edge Batman cực ngầu - ảnh 3
Một số chi tiết được mạ vàng.
Khi bật máy, S7 edge Batman trình diễn một bộ theme (giao diện) mới hoàn toàn của Người Dơi mà bạn không thể kiếm đâu ở đâu được. Các icon đều được tùy biến lại mang đúng chất Batman. Thêm vào đó là một ứng dụng được cài sẵn mang tên Injustice mô tả cảnh chiến đấu của Batman với Joker nhằm thể hiện thông điệp tinh thần của S7 edge Batman mà Samsung muốn gửi tới khách hàng.
Hiện tại, phiên bản này chỉ được lập kế hoạch để có mặt tại Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ và Nga... chứ chưa nhắc gì tới Việt Nam. Vì vậy, chúng ta vẫn còn phải chờ đợi những thông tin tiếp theo, hy vọng nó sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam.
 Theo Androidcentral

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận