Thiết bị công nghệ sẽ sớm nói chuyện với con người như một người bạn

Thiết bị công nghệ sẽ sớm nói chuyện với con người như một người bạn

Trong tuần lễ diễn ra Hội nghị các nhà phát triển của Samsung, Giám đốc điều hành của VIV Labs – Dag Kittlaus đã mạnh dạn chia sẻ những kỳ vọng của ông về tương lai. Người đàn ông này là một thành viên trong nhóm sáng tạo ra trợ lý ảo Siri và VIV là một công ty con của Samsung. Ông Kittlaus hy vọng, trong tương lai, các thiết bị công nghệ mới của Samsung khi được kết nối có thể trò chuyện với chủ nhân của nó như những người bạn lâu năm.

thiet bi cong nghe se som noi chuyen voi con nguoi nhu mot nguoi ban hinh anh 1

VIV là "cánh tay đắc lực" của Samsung.

Các thiết bị mới, có thể bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy giặt hay máy sấy sẽ nhận biết bạn là ai, biết những lựa chọn của bạn nhờ những dữ liệu đã được tải trên sản phẩm. Trước đó, ông Kittlaus đã từng làm việc nhóm về trợ lý ảo Bixby 2.0 của Samsung và nhận thấy người dùng có mối quan hệ tình cảm với những sản phẩm hoặc những thương hiệu mang lại cho họ cảm giác vui vẻ khi lấy ra khỏi hộp. Ông cho hay những sản phẩm mới này sẽ biết ai mua chúng về, biết quá khứ của người đó và giúp đỡ người đó nhiều hơn.

thiet bi cong nghe se som noi chuyen voi con nguoi nhu mot nguoi ban hinh anh 2

Galaxy Note 9 là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung.

Mỗi năm, Samsung bán ra khoảng 500 triệu thiết bị các loại và hãng này đang ôm mộng liên kết tất cả chúng với nhau, tích hợp cho chúng tính năng thông minh – Smart và trí tuệ vào năm 2020. Ví dụ, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ giúp nhận diện các thực phẩm được trữ đông, từ đó đề xuất các món ăn có thể nấu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận