Thiết kế của Galaxy Fold 2 sẽ khiến người dùng quên mất bản gốc

Thiết kế của Galaxy Fold 2 sẽ khiến người dùng quên mất bản gốc

Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tác động tiêu cực tới nền kinh tế thế giới nhưng Samsung vẫn đang chạy đua tới sự kiện tháng 8 của Galaxy Note 20 và phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold - Galaxy Fold 2 . Càng gần tới ngày ra mắt chính thức, càng có nhiều thông tin về các thiết bị này và mới đây nhất là một rò rỉ thú vị về Galaxy Fold 2.

thiet ke cua galaxy fold 2 se khien nguoi dung quen mat ban goc hinh anh 1

Galaxy Fold đầu tiên.

Theo tin đồn, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình bên ngoài lớn hơn nhiều với kích thước lên tới 6,23 inch và có tốc độ làm mới 60Hz trong khi màn hình chính có kích thước khoảng 7,6 inch sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Cùng với đó, chúng sẽ được tích hợp những phần cứng cao cấp nhất như: chip Snapdragon 865; cụm camera sau giống loạt Galaxy S20,... Nếu tin đồn này là thật, Galaxy Fold 2 sẽ là "bom tấn" lớn nhất năm nay.

Hiện tại, dòng Galaxy S20 đã có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz, mang lại trải nghiệm đỉnh cao hơn hẳn so với tốc độ 60Hz thông thường. Nhưng nếu Samsung thực sự có kế hoạch tích hợp cho màn hình ngoài có tốc độ 60Hz và màn hình bên trong có tốc độ 120Hz trên Galaxy Fold 2, đây quả thực là một bước đi quá táo bạo.

Màn hình có tốc độ làm mới nhanh liệu có hiệu quả?

Khi có màn hình bên ngoài lớn hơn, người dùng có lẽ sẽ không cần mở chiếc Galaxy Fold 2 quá nhiều như trên Galaxy Fold. Và rõ ràng, sản phẩm này sẽ không thể mang lại một trải nghiệm tuyệt vời nếu chỉ mang tới tốc độ làm mới cao khi người dùng sử dụng màn hình chính và đưa trở lại tốc độ 60Hz ở màn hình ngoài.

thiet ke cua galaxy fold 2 se khien nguoi dung quen mat ban goc hinh anh 2

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn Galaxy Fold.

Bởi vì một khi đã được trải nghiệm mượt mà hơn trên màn hình 120Hz, màn hình 60Hz sẽ mang tới trải nghiệm khó chịu và khiến mọi thứ trông chậm chạp. Sẽ thật phiền phức nếu người dùng phải liên tục chuyển đổi giữa hai màn hình trên cùng một thiết bị tùy thuộc vào tốc độ làm mới màn hình thay vì có những trải nghiệm kỳ diệu về trạng thái gập và mở.

Tất nhiên, người dùng luôn mong muốn có được trải nghiệm tốt nhất trên Galaxy Fold 2. Sẽ thật tuyệt nếu Samsung đưa màn hình có tốc độ làm mới 60Hz ở cả màn hình bên ngoài và bên trong Galaxy Fold 2, bởi vì việc hỗ trợ 120Hz chỉ trên một trong hai màn hình sẽ chỉ gây bất lợi cho trải nghiệm người dùng tổng thể.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận