Thiết kế iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đã được xác nhận bởi nhà sản xuất ốp lưng

Thiết kế iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đã được xác nhận bởi nhà sản xuất ốp lưng

iPhone 11 vẫn chưa được công bố, nhưng điều đó đã không ngăn Totallee giới thiệu các vỏ bảo vệ được thiết kế cho smartphone sắp ra mắt của Apple.

thiet ke iphone 11 pro va 11 pro max da duoc xac nhan boi nha san xuat op lung hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Totallee đã có các vỏ bảo vệ được thiết kế cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, cung cấp cho mọi người cái nhìn về những gì sẽ có trong thiết kế của chúng. Theo hình ảnh, hai mẫu máy cao cấp sẽ được đi kèm thiết lập ba camera, trong khi iPhone 11 (kế nhiệm iPhone XR) sẽ có hệ thống camera kép.

Nhà sản xuất ốp lưng rất tự tin vào các thiết kế mà nếu bạn mua vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max ngay bây giờ, nếu nó không phù hợp với những gì Apple giới thiệu cuối cùng, người dùng sẽ được hoàn lại tiền.

thiet ke iphone 11 pro va 11 pro max da duoc xac nhan boi nha san xuat op lung hinh anh 2

Ảnh minh họa.

Trong email gửi cho iMore, Totallee viết: “Kể từ năm 2013, chúng tôi đã phát hành thành công vỏ iPhone trước thông báo của Apple. Trong năm thứ 7 liên tiếp, chúng tôi đã có các ốp lưng sẵn sàng cho thế hệ iPhone mới”.

Totallee đang cung cấp các vỏ bảo vệ có thiết kế mờ và trong suốt, cũng như tùy chọn vỏ da có sẵn trong nhiều màu sắc Đỏ, Xanh và Xám.

thiet ke iphone 11 pro va 11 pro max da duoc xac nhan boi nha san xuat op lung hinh anh 3

Ảnh minh họa.

Chưa rõ liệu thiết kế mà chúng ta thấy ở bài viết có chính xác hay không, chỉ đến khi Apple công bố các sản phẩm này tại sự kiện vào ngày 10/9, mọi thứ mới được vén màn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận