Thoát chết thần kỳ nhờ iPhone 5

Thoát chết thần kỳ nhờ iPhone 5

Anh James Wilkinson - 39 tuổi đang đi xe đạp trên đường thì bị một chiếc xe bus mất lái, tông trực diện phía sau, nhưng may mắn là anh chỉ bị thương nhẹ, và thứ khiến anh thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" là 1 chiếc iPhone 5.

thoat chet than ky nho iphone 5 hinh anh 1

Anh James Wikinson và chiếc iPhone 5 đã cứu anh.

Theo bác sĩ điều trị cho James Wilkinson thì "không có nhiều người trải qua tai nạn tương tự như này mà sống sót". Tuy nhiên điều thần kì xảy ra khi chiếc iPhone 5 được James Wilkinson dắt ở túi sau đã cản lực đâm từ chiếc xe buýt tác động vào cột sống của anh, và cứu anh khỏi chấn thương nguy hiểm này.

Tại hiện trường tai nạn, người ta thấy một chiếc xe buýt bị bát bét đầu, cột đèn bị hư hỏng, và đương nhiên không ai có thể tưởng tượng có người bị đâm bởi chiếc xe buýt như vậy mà vẫn sống.

thoat chet than ky nho iphone 5 hinh anh 2

Hiện trường chiếc xe buyt bị nát bét đầu.

James Wilkinson cho biết khi tai nạn xảy ra, anh đang đạp xe trên đường trở về nhà sau ngày làm việc. Và khi bị đâm, anh chỉ cảm nhận thấy có một lực gì đó rất mạnh đập thẳng từ phía sau, và sau đó, anh thấy chiếc xe buýt đâm vào ngôi nhà trước mặt. Anh đã nghĩ tới cái chết và "nghĩ rằng không có cơ hội được chơi với 2 con trai nữa". Nhưng cuối cùng chiếc iPhone 5 đã cứu anh.

thoat chet than ky nho iphone 5 hinh anh 3

James Wikinson bên các con trai cùng chiếc xe đạp sau tai nạn.

Hiện James Wilkinson vẫn đang trải qua thời kỳ phục hồi sau chấn thương, tay anh bị rạn xương nhẹ, và chiếc xe đạp thì bị hư hỏng nặng phía sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận