Thông số kỹ thuật Moto Z3 Play và Moto Mods đi kèm bị rò rỉ

Thông số kỹ thuật Moto Z3 Play và Moto Mods đi kèm bị rò rỉ

Moto Z3 Play là một trong những smartphone mà Motorola vẫn chưa tiết lộ. Mặc dù đã có một số thông tin rò rỉ liên quan đến thiết bị sắp tới nhưng rất ít chi tiết liên quan đến phụ kiện dành cho chiếc điện thoại này. Giờ đây, báo cáo mới nhất cho thấy Moto Z3 Play sẽ hoàn toàn tương thích với Moto Mods, và nhiều bộ sản phẩm sẽ được kết hợp với nhau.

thong so ky thuat moto z3 play va moto mods di kem bi ro ri hinh anh 1

Motorola sắp tung ra phiên bản kế nhiệm của Moto Z2 Play.

- Moto Z “Power” Edition: gắn kèm pin Moto Mod.

- Moto Z “Style” Edition: gắn kèm Style Shell.

- Moto Z “Gamepad” Edition: gắn kèm Gamepad Mod.

- Moto Z “Projection” Edition: gắn kèm Projector Mod 70 inch.

XDA Developers cũng ghi nhận Moto Z3 Play sẽ có thiết kế nhỏ hơn và màn hình AMOLED 6 inch lớn với độ phân giải FHD+ và tỷ lệ khung hình 18:9.

Một tài liệu nội bộ bị rò rỉ gần đây đã gọi Moto Z3 Play “một trong những smartphone cao cấp mỏng nhất trên thị trường” - những chi tiết khá thú vị. Phần cứng điện thoại sẽ được đóng gói với chip xử lý 8 lõi Snapdragon 636 từ Qualcomm, RAM 4 GB, cũng như bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB tùy thuộc biến thể.

Phía sau điện thoại sẽ đi kèm thiết lập camera kép, trong khi phía trước là camera selfie 8 MP. Tin đồn cho biết Moto Z3 Play sẽ đi kèm với jack âm thanh, tuy nhiên tài liệu rò rỉ không xác nhận thông tin này.

Điểm nổi bật khác được đề cập trong tài liệu đó là máy sẽ đi kèm một máy quét vân tay gắn ở mặt bên, pin 3.000 mAh với công nghệ sạc TurboPower, cho phép sạc điện xài nửa ngày trong nửa giờ.

Mặc dù Moto Z3 Play sẽ xuất xưởng với Android Oreo nhưng Motorola dự kiến ​​sẽ cung cấp ít nhất hai bản nâng cấp trong tương lai cho các hệ điều hành Android mới nhất sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận