Thông số và hình ảnh loạt điện thoại Vsmart xuất hiện trước giờ G

Thông số và hình ảnh loạt điện thoại Vsmart xuất hiện trước giờ G

Hôm nay , VinSmart sẽ chính thức ra mắt loạt smartphone Vsmart đầu tiên, tuy nhiên thông tin về thông số và các hình ảnh của nó đã xuất hiện sớm. Chúng gồm 4 mẫu Joy 1, Joy1+, Active 1 và Active 1+, với kích thước màn hình từ 5,5 đến 6,2 inch, với 2 model 6,2 inch có màn hình notch, trong khi 2 model còn lại có màn hình thường.

thong so va hinh anh loat dien thoai vsmart xuat hien truoc gio g hinh anh 1

Vsmart Active 1.

Về thông số kỹ thuật, Active 1+ với thiết kế mặt lưng kính bóng phía sau có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc góc nhìn. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 660, RAM 6 GB với giá bán hứa hẹn ở phân khúc tầm trung.

thong so va hinh anh loat dien thoai vsmart xuat hien truoc gio g hinh anh 2

Vsmart Active 1+.

Người dùng thiếu khả năng mua Active 1+ thì có thể quan tâm đến Active 1 với màn hình 5,5 inch tích hợp chip Snapdragon 660 và RAM 4 GB. Các màn hình này cung cấp độ phân giải màn hình Full HD+.

thong so va hinh anh loat dien thoai vsmart xuat hien truoc gio g hinh anh 3

Vsmart Joy 1+.

Đối với dòng Joy là 2 phiên bản Joy 1+ và Joy 1 với màn hình chuẩn HD+, sử dụng chip Snapdragon 435 và 430 tương ứng, kết hợp RAM 3 GB. Báo cáo cho biết loạt smartphone này đều trảng bị cảm biến vân tay phía sau, viền mỏng và đặc biệt là 3 model có camera kép được thiết kế theo phong cách iPhone X của Apple (ngoại trừ Joy 1).

thong so va hinh anh loat dien thoai vsmart xuat hien truoc gio g hinh anh 4

Vsmart Joy 1.

Chúng được thiết kế dựa trên bản quyền từ BQ và bán độc quyền tại 28 quốc gia trên thế giới. Máy chạy hệ điều hành tùy biến VOS của VinSmart dựa trên nền tảng Android.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận