Thử nghiệm cho thấy thẻ nhớ microSD làm giảm hiệu năng Note 7

Thử nghiệm cho thấy thẻ nhớ microSD làm giảm hiệu năng Note 7

Thử nghiệm cho thấy thẻ nhớ microSD làm giảm hiệu năng Note 7

Một trong những thành phần quan trọng nhất của một chiếc smartphone chính là bộ nhớ trong, thứ có thể tạo nên sự khác biệt lớn về hiệu năng chung. Những cuộc kiểm nghiệm được lặp đi lặp lại chỉ ra rằng iPhone 6s là chiếc smartphone nhanh nhất khi bàn đến tốc độ của bộ nhớ. Sản phẩm này đánh bại các đối thủ ở cùng phân khúc đến từ Samsung. Đương nhiên, sự cạnh tranh về tốc độ của bộ nhớ tích hợp và bộ nhớ mở rộng sẽ ngày càng khốc liệt hơn bởi Samsung đã xác nhận hãng có những kế hoạch rất lớn trong những năm tới.

Vậy chiếc điện thoại mới tinh, Galaxy Note 7 có hiệu năng bộ nhớ như thế nào?

Chiếc Galaxy Note 7 sở hữu bộ nhớ 64GB , nhìn chung là khá đủ cho hầu hết nhu cầu sử dụng. Nhưng thiết bị này còn sở hữu thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD có dụng lượng tối đa 2TB. Nếu bạn sở hữu model có bộ nhớ lớn nhất, 256GB, thì tối đa bạn có thể lưu trữ tới 320GB dữ liệu.

Khi kiểm tra tốc độ của thẻ microSD trên Galaxy Note 7, GSMArena kết luận Galaxy Note 7 có hiệu năng ngang ngửa với Galaxy S7 Edge và đánh bại Galaxy Note 5 trong cùng các thử nghiệm.

Điều thú vị là trong bài kiểm tra về tốc độ bộ nhớ trong, Galaxy Note 7 lại thua Galaxy Note 5 và Galaxy S7 Edge. Điều này có thể khiến tốc độ của Note 7 bị chậm lại một chút trong quá trình sử dụng thực tế,

Trong những bài thử nghiệm này, trang GSMArena sử dụng thẻ Transcend 32GB Class 10 UHS-I có tốc độ nhanh hơn nhiều so với một thẻ microSD Class 10 non-UHS-I. Thế nhưng cả hai loại thẻ đều vẫn có thể chuyển dữ liệu giữa thẻ microSD và điện thoại mà không gặp vấn đề gì. Galaxy Note 7 có thể lưu video 4K vào bộ nhớ với tốc độ 8MB/giây. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây, những bài kiểm tra về tốc độ đọc và ghi tuần tự đều hỗ trợ tốt trên các loại thẻ UHS-I với tốc độ trên 8MB/giây.

Thử nghiệm cho thấy thẻ nhớ microSD làm giảm hiệu năng Note 7

Kết quả bài kiểm tra tốc độ đọc và ghi tuần tự (Càng cao càng tốt)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận