Thử sạc nhanh trên điện thoại iphone 11 Pro

Thử sạc nhanh trên điện thoại iphone 11 Pro

Cuối cùng Apple cũng tặng kèm sạc nhanh cho iPhone. Dự tính, khi sạc nhanh trên điện thoại iphone 11 Pro với thời gian 30 phút sẽ cho kết quả 50% pin.

Thu sac nhanh tren dien thoai iphone 11 Pro
Trong khi các hãng đối thủ đã tặng kèm củ sạc nhanh cho smartphone của họ trong nhiều năm, Apple vẫn "trung thành" với củ sạc 5W từ thế hệ iPhone đầu tiên đến nay, mất hơn 3 giờ để sạc đầy pin.
Sau những lời "khẩn cầu" từ người dùng, cuối cùng Táo khuyết đã lắng nghe khi lần đầu tiên trang bị củ sạc nhanh cho iPhone 11 Pro/11 Pro Max.
Cụ thể, trên bộ đôi iPhone 11 Pro, Apple tặng kèm củ sạc với công suất 18W, kèm dây cáp từ USB-C sang Lightning để sạc cho iPhone mới. Những năm trước, bạn phải bỏ cả triệu đồng để mua bộ sạc cáp này nếu muốn sạc nhanh cho iPhone, nhưng giờ thì không cần nữa.
Trong thử nghiệm của PhoneArena, củ sạc mới cho thấy sự cải thiện vượt trội về tốc độ sạc so với trước kia. Đây là kết quả:
Thu sac nhanh tren dien thoai iphone 11 Pro-Hinh-2

Thu sac nhanh tren dien thoai iphone 11 Pro-Hinh-3
Có thể thấy tuy chưa phải smartphone sạc nhanh nhất, tốc độ sạc trên iPhone 11 Pro đã cải thiện rất nhiều so với trước đây. Nếu quên cắm sạc vào đêm trước, bạn có thể cắm nhanh trong 30 phút để nạp 55% pin cho iPhone, đủ sử dụng trong vài tiếng.
Cũng như nhiều smartphone khác, quá trình sạc diễn ra rất nhanh trong 30 phút đầu tiên, sau đó từ từ chậm dần đến khi sạc đầy.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận