Tin bất ngờ với những ai đang chờ đợi Galaxy Fold 2

Tin bất ngờ với những ai đang chờ đợi Galaxy Fold 2

Đầu năm nay, truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra các dự đoán về chiếc smartphone có màn hình gập lại thứ 3 của Samsung - Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm với bút S Pen. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ “quê nhà” của Samsung lại dự đoán điều ngược lại. Nói cách khác, Samsung được cho là sẽ bỏ tham vọng đưa bút cảm ứng vào sản phẩm này, nhằm nỗ lực giảm trọng lượng của điện thoại so với phiên bản Galaxy Fold trước đây xuống còn 229 gram (nhẹ hơn 47 gram so với “người tiền nhiệm”).

tin bat ngo voi nhung ai dang cho doi galaxy fold 2 hinh anh 1

Galaxy Fold 2 sẽ không còn tích hợp bút S Pen.

Báo cáo mới cũng tuyên bố hai tùy chọn màu mới sẽ là Xanh dương Astro và Xanh lá Martian. Tuy nhiên, các phiên bản này không có sẵn trong tất cả các khu vực. Vào tuần trước, các tin đồn cũng dự đoán phiên bản Galaxy Fold 2 với tuỳ chọn bộ nhớ trong 256 GB sẽ có giá bán rẻ hơn phiên bản 512 GB của mẫu Galaxy Fold đầu tiên.

Điều đó cho thấy “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc không chỉ nhắm đến việc cung cấp một thiết bị nhẹ hơn và tốt hơn, với kích thước màn hình bên ngoài lớn hơn mà còn khiến nó có giá cả phải chăng hơn. Bởi lẽ, trong tình trạng hiện tại, người dùng khó lòng có thể chi hơn 2000 USD (tương đương 46,92 triệu đồng) cho bất kỳ điện thoại thông minh nào. Dự kiến, phiên bản 256 GB của Galaxy Fold 2 sẽ rẻ hơn từ 100 - 200 USD (từ 2,34 – 4,69 triệu đồng) so với phiên bản 512 GB của Galaxy Fold bản gốc.

tin bat ngo voi nhung ai dang cho doi galaxy fold 2 hinh anh 2

Galaxy Fold.

Samsung Galaxy Fold 2 đang trở thành một trong những điện thoại thông minh ấn tượng nhất năm 2020, có màn hình có thể gập lại kích thước 8 inch và thiết kế mỏng hơn khi gập lại. Tuy nhiên, những ưu điểm này có thể sẽ đổi lại cụm camera sau yếu hơn một chút so với các flagship khác của công ty.

Ngày công bố chính thức Galaxy Fold 2 dự kiến ​​sẽ rơi vào khoảng quý 3 năm nay, có thể là gần hoặc cùng thời điểm sự ra mắt của Galaxy Note 20 vào tháng 8. Hiện tại, phía Samsung ​​sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào về lịch ra mắt sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận