Tin HOT: iPhone X sắp tái xuất sau vài tháng bị khai tử, giá hấp dẫn hơn?

Tin HOT: iPhone X sắp tái xuất sau vài tháng bị khai tử, giá hấp dẫn hơn?

Khi Apple giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 2018, hãng đã thông báo rằng iPhone X sẽ không còn được bán trong các cửa hàng của mình nữa. Điều đó được xem là cần thiết vì iPhone XS mới có mọi thứ mà iPhone X đang có, nhưng phần cứng và phần mềm được nâng cấp. Trong khi đó, người dùng muốn tiết kiệm ngân sách có thể quan tâm đến iPhone XR.

tin hot: iphone x sap tai xuat sau vai thang bi khai tu, gia hap dan hon? hinh anh 1

iPhone X tái xuất sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ?

Vấn đề là doanh số bán hàng của cả iPhone XS, XS Max và thậm chí cả XR đều thấp hơn so với các ước tính của Apple, vì vậy Apple đã quyết định tiếp tục sản xuất iPhone X như báo cáo từ tờ Wall Street Journal.

Điều này rất có ý nghĩa khi mà Apple sẽ không cần phải chi tiêu quá nhiều tiền vào việc sản xuất iPhone 2018 không bán tốt nhưng vẫn đáp ứng được nghĩa vụ hợp đồng với Samsung trong việc mua một số lượng nhất định tấm nền OLED. Lựa chọn tái sản xuất iPhone X sẽ giúp Apple sản xuất thiết bị được bán với giá hấp dẫn hơn nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cho công ty.

Các báo cáo trước đó cho biết các mô hình iPhone 2018 đang không thu hút người dùng. Đầu tháng này, nghiên cứu của Longbow cho biết Apple đã cắt giảm 20-30% lượng hàng iPhone XS, XS Max và XR. Ngược lại, công ty đã tăng đơn đặt hàng cho iPhone 8 và 8 Plus năm ngoái.

tin hot: iphone x sap tai xuat sau vai thang bi khai tu, gia hap dan hon? hinh anh 2

Doan số iPhone 2018 đáng thất vọng là lý do buộc Apple phải đưa iPhone X trở lại?

Tờ WSJ cũng lưu ý rằng iPhone 8 là smartphone phổ biến nhất tại Nhật Bản, nơi nó chiếm hơn 20% doanh số bán smartphone trong khoảng thời gian từ ngày 26/10 đến 20/11. iPhone XR xếp ở vị trí tiếp tho với khoảng 13% doanh số bán smartphone trong cùng thời kỳ.

Nếu báo cáo trên chính xác, vẫn chưa rõ khi nào và những quốc gia nào sẽ được Apple tái cung cấp iPhone X trở lại. Bên cạnh đó giá thiết bị sẽ được áp dụng là bao nhiêu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận