Tin vui: Sắp có iMac và iPad 11 inch giá rẻ

Tin vui: Sắp có iMac và iPad 11 inch giá rẻ

Apple được cho là sẽ ra mắt mẫu iMac 23 inch giá tốt vào cuối năm nay cùng với một iPad 11 inch giá rẻ như báo cáo mới nhất từ China Times. Mặc dù tin đồn về iMac rẻ hơn đã xuất hiện trong một thời gian nhưng đây là lần đầu tiên có thông tin về iMac 23 inch.

tin vui: sap co imac va ipad 11 inch gia re hinh anh 1

Hiện tại, iMac có các kích cỡ màn hình 21,5 inch và 27 inch. Nếu iMac 23 inch xuất hiện trên thị trường, nó có thể được đưa ra để thay thế cho iMac 21,5 inch. Điều này hoàn toàn có lý do khi Apple có thể giữ yếu tố thân máy tương tự iMac 21,5 inch hiện tại nhưng có màn hình lớn hơn nhờ viền mỏng.

Trong khi đó, iPad giá rẻ nhất của Apple hiện đang được bán với kích thước 10,2 inch cùng giá 329 USD (7,71 triệu đồng). Thật khó để mong chờ một iPad có mức giá rẻ hơn nữa.

Báo cáo cho biết thêm rằng iPad mới sẽ đi kèm màn hình mini-LED. Cần nhớ rằng, một báo cáo vào tháng trước cho biết Apple có thể tung đến 6 sản phẩm mới có màn hình mini-LED trong vòng 24 tháng tới. Màn hình mini-LED mang đến lợi thế là mỏng hơn và nhẹ hơn. Ngoài ra, công nghệ hiển thị cũng cung cấp chất lượng hình ảnh được cải thiện do độ tương phản cao và gam màu rộng.

tin vui: sap co imac va ipad 11 inch gia re hinh anh 2

Đáng chú ý, báo cáo cho biết rằng Apple không chỉ muốn tập trung vào các thiết bị cao cấp trong năm nay mà công ty muốn tung ra nhiều thiết bị giá phải chăng của nhiều sản phẩm phổ biến nhất. Gần đây, Apple đã tung ra iPhone SE mới giá chỉ 399 USD (9,35 triệu đồng) và trở thành một sản phẩm được đánh giá rất cao, sẵn sàng mang đến sự thành công như những gì mà iPhone SE đời đầu đạt được vào năm 2016.

Mặc dù Covid-19 đã khiến nhiều nền kinh tế trên toàn thế giới rơi vào khó khăn nhưng có vẻ Apple không có kế hoạch loại bỏ các kế hoạch phát hành sản phẩm cao cấp, bao gồm loạt iPhone 12. Trong khi iPhone 12 rẻ nhất dự kiến vẫn ra mắt vào tháng 9 thì các phiên bản Pro có thể xuất hiện chậm hơn, khoảng tháng 10 hoặc 11.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận