Tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone X hoạt động như thế nào?

Tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone X hoạt động như thế nào?

Mới đây, một vọc sĩ đã tìm ra được quy trình thiết lập nhận diện gương mặt trong bản iOS 11 mới nhất. Anh chàng Guilherme Rambo vừa chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video về các bước thiết lập nhận diện gương mặt trên bản iOS 11 Gold Master dành cho iPhone X.

Qua video, việc thiết lập nhận diện gương mặt trên iPhone X khá nhanh chóng khi camera trước sẽ chụp ảnh khuôn mặt người dùng ở nhiều góc độ khác nhau. Được biết đây là công nghệ của công ty RealTech vừa được Apple mua lại, cho khả năng nhận diện chính xác và rất nhanh, chỉ trong một phần triệu giây.

Công nghệ này còn có thể thiết lập cả một phiên bản 3D gương mặt người dùng nhằm tạo ra thêm nhiều lớp bảo mật cho điện thoại. Nhờ đó mà ngay cả với những cặp song sinh giống nhau như hai giọt nước cũng không thể làm khó công nghệ nhận diện gương mặt trên iPhone X.

iPhone X được cho là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Máy sẽ được trang bị màn hình OLED với thiết kế không viền đang thịnh hành trên phân khúc điện thoại cao cấp hiện nay. Thời điểm ra mắt của iPhone mới chỉ còn tính bằng giờ, hãy cùng Nghenhinvietnam.vn chờ xem Apple năm nay sẽ mang tới bất ngờ gì?

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận