Tổng hợp những smartphone sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới

Tổng hợp những smartphone sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới

1. LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

LG V40 ThinQ sẽ là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của công ty Hàn Quốc. Theo truyền thống, dòng điện thoại thông minh LG V-series sẽ cao cấp và đắt hơn so với dòng G, và có vẻ như V40 ThinQ sẽ duy trì truyền thống đó.

Điểm đáng chú ý nhất của V40 là thiết bị này có thể sẽ sở hữu thiết lập 3 camera ở phía sau, một xu hướng bắt đầu vào năm 2018 với sự ra mắt của Huawei P20 Pro. Ngoài ra, V40 cũng có thể có hai máy ảnh mặt trước, điều này sẽ làm cho V40 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường với tổng cộng năm ống kính.

LG V40 ThinQ dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất, chip xử lý âm thanh DAC Quad cho âm thanh chất lượng cao.

2. Nokia 7.1 Plus (4/10)

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 4/10

HMD Global vừa gửi lời mời tham dự sự kiện Nokia vào ngày 4/10, nhưng không rõ thiết bị nào sẽ được công ty công bố. Có giả thiết cho rằng đó sẽ là chiếc Nokia 9 với tin đồn sở hữu năm máy ảnh phía sau.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Nokia sẽ trình làng chiếc smartphone Nokia 7.1 Plus, phiên bản nâng cấp của Nokia 7 Plus được đánh giá tốt trong năm nay. Theo nhiều tin đồn, Nokia 7.1 Plus sẽ mang lại trải nghiệm thuần túy, mượt mà nhờ vào Android One.

3. Google Pixel 3 và Pixel 3 XL (9/10)

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Trong số tất cả các thiết bị trong danh sách này, bộ đôi Pixel 3 của Google là thiết bị được mong đợi nhất. Trước đó đã xuất hiện hàng chục phiên bản nguyên mẫu của Pixel 3 XL, cho phép chúng ta nhìn thấy khá nhiều chi tiết về thiết bị.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL có khả năng sẽ sở hữu camera tốt nhất. Bộ đôi này dự kiến sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu bao gồm chip Snapdragon 845, và rất có thể Google sẽ mang tính năng sạc không dây lên dòng Pixel.

Cùng với Pixel 3, Google dự kiến ​​sẽ ra mắt một màn hình thông minh mới và Chromebook màn hình cảm ứng 2 trong 1.

4. Razer Phone 2 (10/10)

Razer Phone 2 lộ ảnh render sắc nét, có thể ra mắt vào ngày 10/10

Razer Phone ban đầu được tung ra vào năm 2017, là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên hướng đến các game thủ. Kể từ đó, các công ty khác cũng đã tung ra điện thoại chơi game của riêng mình, nhưng Razer Phone chắc chắn là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến xu hướng điện thoại chơi game hiện đại.

Razer Phone sở hữu một số thông số kỹ thuật đáng kinh ngạc (8 GB RAM) với một mức giá hợp lý. 

Dựa trên những thông tin rò rỉ cho đến nay, Razer Phone 2 sẽ là một phiên bản tinh chỉnh từ Razer Phone chứ không phải đại tu. Trong thực tế, những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một thiết bị trông gần giống với Razer Phone gốc. 

smartphone

Hình ảnh phía trên là một bản render bị rò rỉ của Razer Phone 2 nằm bên phải và điện thoại Razer gốc ở bên trái, gần như chúng giống nhau hoàn toàn.

Một trong những thay đổi lớn hơn đối với thiết bị này có thể sẽ là sự ra đời của hiệu ứng ánh sáng Razer Chroma cho điện thoại thông minh. Điều này chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ Razer cực kỳ thỏa mãn.

5. Các thiết bị Samsung Galaxy A (11/10)

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Các nguồn tin gần đây cho biết Samsung sẽ ra mắt ít nhất một điện thoại thông minh vào ngày 11/10 tới, nhưng hiện vẫn chưa biết những thiết bị này sẽ là gì. 

Các thông báo mới đây về sự kiện ngày 11/10 tại Malaysia cho thấy rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy A9 Pro 2018 trang bị tới 4 camera mặt sau.

6. Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro (16/10)

Huawei Mate 10 Pro là chiếc smartphone rất được yêu thích vào năm 2017, và phiên bản kế nhiệm Huawei Mate 20 Pro có thể sẽ tiếp nối truyền thống này trong năm nay.

Huawei Mate 20 Pro tiếp tục lộ ảnh thông qua nhiều bộ case sắc nét

Theo những nguồn tin rò rỉ, dòng Mate 20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980, chipset 7 nanomet đầu tiên trong một thiết bị Android sắp được Huawei ra mắt. Điều này có thể khiến Mate 20 trở thành chiếc điện thoại Android nhanh nhất và tốt nhất trên thị trường. 

Mate 20 và Mate 20 Pro cũng được mong đợi sẽ có ba camera phía sau, tương tự Huawei P20 Pro. Bên cạnh đó, bộ đôi này rất có thể sẽ có tính năng sạc không dây.

7. OnePlus 6T (17/10)

Những thông tin gần đây cho biết OnePlus sẽ ra mắt một thiết bị mới trong tháng 10 này, rất có thể đây sẽ là OnePlus 6T và được trình làng vào ngày 17/10.

smartphone

Ảnh minh họa

OnePlus 6 là một trong những thiết bị thành công nhất trong lịch sử của công ty, bán được một triệu chiếc nhanh hơn so với bất kỳ thiết bị trước đó và cũng là chiếc smartphone bán chạy nhất ở Ấn Độ trong một thời gian. 

OnePlus 6T có thể sẽ là một thành công lớn tiếp theo cho công ty với một số tính năng mới (đáng chú ý nhất là cảm biến vân tay trong màn hình) và đây cũng là lần đầu tiên OnePlus ra mắt tại các cửa hàng T-Mobile tại Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, người hâm mộ OnePlus đã thất vọng khi biết rằng OnePlus 6T sẽ không có giắc cắm tai nghe. Bên cạnh đó, OnePlus 6T cũng có thể nhận được xếp hạng IP chính thức về khả năng chống bụi và nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận