Tổng hợp thông tin "nóng" nhất về Galaxy S10 trước khi trình làng

Tổng hợp thông tin "nóng" nhất về Galaxy S10 trước khi trình làng

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt Galaxy S10 vào ngày 20/02 tới đây. Tuy nhiên, trước khi chúng được công bố, trang tin công nghệ GSMArena đã thu thập được hàng loạt các thông số kỹ thuật chi tiết của dòng sản phẩm này.

Một số thông số kỹ thuật và tính năng camera ấn tượng

Các tin đồn cho hay, camera sau trên dòng Samsung Galaxy S10 sẽ là cảm biến khẩu độ kép, có độ phân giải 12 megapixel và ổn định hình ảnh quang học. Giống như năm ngoái, cấu trúc này sẽ giúp camera chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng hơn. Tuy nhiên, một số cải tiến khác cũng đã được thực hiện.

tong hop thong tin

Ảnh concept Galaxy S10 và Galaxy S10+.

Đầu tiên, Samsung sẽ cải thiện tùy chọn quay video siêu chậm - Super Slow Mo của mình. Cụ thể hơn, người dùng Galaxy S10 có thể quay lại một vụ nổ 0,8 giây ở tốc độ 960fps. Điều này đồng nghĩa với việc video này sẽ được chuyển thành video dài 27,6 giây hoặc gấp đôi thời lượng có thể trên Galaxy Note 9. Theo nguồn tin, chủ sở hữu Galaxy S10 cũng sẽ có thể làm chậm các video trước đó thông qua trình chỉnh sửa video được cài đặt sẵn.

Về các ứng dụng camera, nguồn tin rò rỉ cho thấy Samsung đã cải thiện khả năng phát hiện cảnh thông qua Trí tuệ nhân tạo - AI (Artificial Intelligence) của mình. Trên thực tế, nó có thể nhận ra tới 30 cảnh, 10 trong số đó là mới. Thêm nữa, dòng Galaxy S10 sẽ mang đến những cải tiến cho AR Emojis và Live Focus.

Quay trở lại thông số kỹ thuật của camera, tất cả các phiên bản cũng sẽ được trang bị camera 16 megapixel phụ kết hợp với ống kính góc rộng. Đặc biệt, Galaxy S10 & Galaxy S10+ sẽ được trang bị camera tele 12 megapixel thứ ba hỗ trợ lấy nét tự động và ổn định hình ảnh quang học.

Thêm nữa, tất cả sẽ đều được trang bị camera selfie 10 megapixel. Theo thông số kỹ thuật, đây sẽ là máy ảnh selfie đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video 4K. Galaxy S10+ cũng sẽ tự hào với cảm biến selfie 8 megapixel thứ hai có khả năng chụp ảnh bokeh.

Màn hình Infinity-O cao cấp với độ phân giải cao

Theo tiết lộ của giới báo chí, những thiết kế camera mới lạ này sẽ được đi kèm với màn hình AMOLED Infinity-O khá độc đáo.

Cụ thể, với Galaxy S10e, màn hình sẽ có cỡ 5,8 inch nhỏ gọn, tự hào với các cạnh phẳng, một lỗ khuyên  ở góc trên cùng và các viền bezel cực mỏng xung quanh các cạnh. Dự kiến, màn hình sẽ có mật độ điểm ảnh 438 pixel/ inch và độ phân giải 2280 x 1080p. Galaxy S10e cũng sẽ có máy quét dấu vân tay nhưng được đặt ở khung nhôm thay vì bên dưới màn hình.

tong hop thong tin tong hop thong tin

Tài liệu về thông số của Galaxy S10.

Mặt khác, với Galaxy S10 lớn hơn, thiết bị sẽ toát lên vẻ đẹp tinh tế với màn hình cong cạnh, tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Giống như người “anh chị em” nhỏ hơn của nó, Galaxy S10 chỉ có camera “mụn ruồi” đơn ở mặt trước. Màn hình sẽ có độ phân giải 3040 x 1440p, cung cấp mật độ điểm ảnh ấn tượng - 550ppi.

Cuối cùng, Galaxy S10+ cao cấp nhất sẽ có màn hình 6,3 inch lớn hơn một chút. Sự khác biệt duy nhất so với Galaxy S10 là mật độ điểm ảnh thấp hơn 522ppi.

Dung lượng lưu trữ lớn, nhiều RAM, pin lớn

Loạt Galaxy S10 phiên bản quốc tế sử dụng chip xử lý Samsung, dự kiến là Exynos 9820 được xây dựng trên quy trình 8 nanomet mới. Với Galaxy S10 và Galaxy S10+, bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ được kết hợp với RAM 6GB và ROM 128GB. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phiên bản đắt tiền hơn với cấu hình RAM 8 / ROM 512GB.

Thêm vào đó, Galaxy S10+ sẽ có phiên bản giới hạn sẽ có mặt lưng gốm thay vì mặt lưng kính cùng bộ nhớ trong lên tới 1TB và RAM 12GB.

tong hop thong tin

Galaxy S10 và Galaxy S10+ cùng hệ thống 3 camera sau.

Mặt khác, Galaxy S10e rẻ hơn sẽ cùng có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhưng theo rò rỉ mới nhất, sản phẩm cũng sẽ có một phiên bản đắt hơn một chút với dung lượng lưu trữ gấp đôi và thêm 2GB RAM.

Các chi tiết khác trên dòng Galaxy S mới bao gồm: hệ điều hành Android 9 Pie hoàn chỉnh với giao diện One UI, nhận diện khuôn mặt, âm thanh ATMby của Dolby, loa được điều chỉnh AKG, chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 và hỗ trợ nội dung video HDR 10+.

Khi nói đến pin, các tin đồn cho biết Galaxy S10e chỉ có pin 3.100 mAh bên trong. Mặt khác, Galaxy S10 sẽ có pin lớn hơn một chút - 3.400mAh trong khi Galaxy S10 + lớn hơn có viên pin “khổng lồ” - 4.100mAh. Tất cả ba phiên bản sẽ hỗ trợ sạc nhanh qua USB-C cùng sạc không dây.

Ngày bán ra Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10e

Liên quan đến ngày “lên kệ” loạt Galaxy S10, Samsung sẽ cho phép đặt hàng trước ngay sau sự kiện Unpacked ngày 20/02. Bên cạnh việc chọn cấu hình lưu trữ, người tiêu dùng cũng sẽ có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau.

Các tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen Prism Black, Trắng Prism White và Xanh Prism Green. Người dùng Galaxy S10e cũng có thể mua thêm tùy chọn màu Vàng hoàng yến - Canary Yellow vô cùng độc đáo. Những người quan tâm đến Galaxy S10+ gốm có thể chọn hai phiên bản: Lux Ceramic Black và Luxquil Ceramic White.

Cả ba thiết bị sẽ được bán ra từ ngày 08/03 tại hầu hết các thị trường quốc tế. Tuy nhiên, Galaxy S10+ phiên bản gốm có thể sẽ được bán ra muộn hơn, từ ngày 15/03.

Về giá bán, các tin đồn cho biết mẫu Galaxy S10e sẽ được bán lẻ với giá khoảng 750 USD (tương đương 17,44 triệu đồng) tại Mỹ. Galaxy S10 & Galaxy S10+ sẽ có giá khởi điểm lần lượt là 900 USD (khoảng 20,93 triệu đồng) và 1000 USD (khoảng 23,25 triệu đồng). Về phiên bản gốm của Galaxy S10+, mức giá sẽ rơi trong khoảng 1500 USD (khoảng 34,88 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận