Tổng thống Mỹ Obama đã được dùng smartphone

Tổng thống Mỹ Obama đã được dùng smartphone

Tổng thống Mỹ Obama đã được dùng smartphone - ảnh 1
Nước Mỹ luôn nổi tiếng với nền công nghệ phát triển bậc nhất thế giới, tuy nhiên Tổng thống của họ lại không được phép sử dụng điện thoại thông minh như vô số người khác. Lý do bảo mật không cho phép Tổng thống đương nhiệm sử dụng chúng. Vì vậy ông Obama buộc phải sử dụng một thiết bị được mã hóa hoàn toàn. Nhưng ông Obama cũng là vị Tổng thống Mỹ đầu tiên ép lực lượng an ninh Mỹ phải mã hóa chiếc BlackBerry mà ông yêu thích chứ không phải sử dụng chiếc điện thoại được cấp sẵn.
Tổng thống Mỹ Obama đã được dùng smartphone - ảnh 2
Trong một show truyền hình mới đây, ông Obama nói rằng ông đã có thể được sử dụng một chiếc điện thoại thông minh (chưa rõ là loại nào), điều mà trong gần toàn bộ nhiệm kỳ của mình, ông không được làm. Ông Obama cũng đã nói vui rằng ông rất ghen tỵ khi thấy vợ và 2 cô con gái có thể sử dụng điện thoại thoải mái trong khi ông không thể. Chiếc BlackBerry bị mã hóa của ông chỉ liên lạc được với một số ít số điện thoại với những người quan trọng, nó không thể nhắn tin, không thể nghe nhạc chứ đừng nói đến việc lướt web, mạng xã hội.

Tổng thống Mỹ - Barack Obama tỏ ra rất vui mừng khi đã có thể làm những điều mình thích, với chiếc điện thoại mình yêu quý.

Theo BRG

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận