Top 10 smartphone "mua ngay kẻo lỡ" trong năm 2018

Top 10 smartphone "mua ngay kẻo lỡ" trong năm 2018

Thế giới smartphone đã trải qua hơn một thập kỷ kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời trong năm 2007. Trong vài năm qua, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã thực sự tham gia vào “cuộc chiến” này. Từ những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ tới tầm trung, cao cấp, người dùng đều có muôn vàn các lựa chọn.

top 10 smartphone

Thị trường smartphone phát triển như vũ bão.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại thông minh mới được sản xuất vào năm 2018, dưới đây là 10 lựa chọn tốt nhất:

1. Galaxy Note 9

Giá bán: từ 22,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 9 là mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung. Nó sở hữu màn hình OLED 6,4 inch tuyệt đẹp, pin lớn, camera tuyệt vời, bộ nhớ lưu trữ lớn ( từ 128 GB), máy quét vân tay và nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt, bút S Pen còn cho phép bạn ghi chú hoặc điều khiển Camera của Galaxy Note 9 từ xa.

top 10 smartphone

Bút S Pen mang tới cho Galaxy Note 9 nhiều tiện ích không ngờ.

Galaxy Note 9 cũng có một số tính năng cao cấp, ví dụ như sạc không dây, khả năng chống nước và thậm chí là giắc cắm tai nghe. Không những vậy, Samsung còn trang bị cho “siêu phẩm” của mình bộ sạc nhanh. Nhiều tính năng đặc biệt chỉ có trên sản phẩm chính là ưu thế của chiếc Galaxy Note mới.

2 + 3 + 4: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Giá bán từ: 22,99 triệu đồng.

Apple đã ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XS. Và tất cả chúng đều là những chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời.

top 10 smartphone

iPhone Xr có nhiều tùy chọn màu thú vị.

IPhone XS và XS Max là sự kế thừa thực sự của iPhone X năm ngoái - mẫu iPhone "kỷ niệm lần thứ 10" được công bố với màn hình cạnh - cạnh và "notch" chứa hệ thống camera TrueDepth cần thiết cho Face ID, giúp người dùng mở khóa điện thoại.

Trong khi đó, iPhone XR có thiết kế tương tự như iPhone XS và iPhone XS Max nhưng có kích thước vừa phải với màn hình LCD cỡ 6,1 inch, nằm giữa màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch của iPhone XS và iPhone XS Max tương ứng. IPhone XR cũng có giá thấp hơn 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) so với giá khởi điểm của iPhone XS.

5 + 6. Pixel 3 và Pixel 3 XL

top 10 smartphone

Pixel 3 và Pixel 3 XL có camera sau đơn không hề thua kép camera sau kép hay cụm 3 camera.

Sau nhiều tháng rò rỉ thông tin, Google đã chính thức công bố cặp điện thoại thông minh mới nhất - Pixel 3 và Pixel 3 XL. Hiện tại, có vẻ như Google lại một lần nữa sản xuất ra những chiếc điện thoại Android tốt nhất. Thiết bị được trang bị đi kèm với phần mềm mới nhất tích hợp sẵn - Android 9.0 Pie, bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm và tất nhiên cùng với hệ thống camera hàng đầu. Pixel 2 có camera sau đơn đánh bật tất cả các “đối thủ” năm ngoái và Pixel 3 còn tăng gấp đôi sức mạnh so với “người tiền nhiệm”.

7. Galaxy S9

Giá bán: 17,99 triệu đồng (64GB)

Galaxy S9 là một trong số hai sản phẩm mới của Samsung được tung ra hồi đầu năm nay. Chiếc điện thoại này có màn hình Super AMOLED lớn, camera tuyệt vời, máy quét vân tay và nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh và sạc không dây, vẫn giữ lại cả giắc cắm tai nghe.

top 10 smartphone

Giá bán của Galaxy S9 đã hạ xuống còn 18 triệu đồng.

Thiết kế của điện thoại là rất giống với thế hệ trước đó - Galaxy S8, nhưng không hề lỗi thời. Galaxy S9 là một trong những điện thoại thông minh “ngon, bổ, rẻ” mà bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại.

8. LG G7 ThinQ

top 10 smartphone

LG G7 cũng có thiết kế "tai thỏ".

LG G7 ThinQ được đánh giá là một phiên bản Android của iPhone X nhưng có giá rẻ hơn – 750 USD (khoảng 17,4 triệu đồng). LG G7 được tích hợp màn hình 6,1 inch, mang tới âm thanh chất lượng cao và có hệ thống camera tuyệt vời bao gồm một ống kính siêu rộng. Điện thoại cũng có bộ xử lý Snapdragon 845 tốc độ cao của Qualcomm, sạc không dây và khả năng chống nước.

9. OnePlus 6

OnePlus công bố OnePlus 6 vào tháng Năm, và đây vẫn là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất nên mua. Nói chung, không có điện thoại Android nào tốt hơn ở mức giá chỉ từ 530 USD (khoảng 12,3 triệu đồng) như "kẻ hủy diệt" này.

top 10 smartphone

OnePlus 6 có giá bán vô cùng hấp dẫn.

OnePlus 6 không có một số tính năng được tìm thấy trên các điện thoại thông minh cao cấp hơn, như sạc không dây, màn hình OLED. Bù lại, thiết bị lại có camera tốt, cung cấp hiệu suất khá với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và bộ nhớ RAM 6 GB “khổng lồ”, cực lý tưởng cho các nhiệm vụ đa nhiệm. Ngoài ra, điện thoại cũng có một hệ thống sạc nhanh tuyệt vời, chạy giao diện riêng Oxygen OS.

10. Moto G6

Moto G6 là điện thoại thông minh rẻ nhất trong danh sách này. Nó có giá khởi điểm chỉ 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng). Nếu mua chúng, bạn đang thực sự quá lời với mức giá trên.

top 10 smartphone

Moto G6 có giá bán không thể rẻ hơn.

Moto G6 có màn hình 5,7 inch lớn, thời lượng pin dài, cũng hỗ trợ sạc nhanh và camera “chất”. Và mặc dù chạy trên một chip Snapdragon 450, không “trâu” bằng con chip trong Galaxy S9 và LG G7 nhưng trải nghiệm của máy không hề tồi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận