Top 5 smartphone cao cấp tốt nhất trên thế giới trong năm 2018

Top 5 smartphone cao cấp tốt nhất trên thế giới trong năm 2018

2018 là một năm quan trọng đối với các nhà sản xuất smartphone, nơi các công ty đã phải đẩy mạnh để chứng minh các thiết bị đáng để người dùng đầu tư khi mà thị trường đã bão hòa. Dưới đây là 5 cái tên tiêu biểu nhất trên thị trường smartphone trong năm 2018 sắp trôi qua.

iPhone XR

Điện thoại cung cấp cho người dùng gần như mọi thứ mà iPhone XS và XS Max có được, bao gồm chip xử lý, camera ống kính góc rộng phái sau, công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID. Nhưng trên hết, nó cung cấp một loạt tùy chọn màu sắc khác nhau.

top 5 smartphone cao cap tot nhat tren the gioi trong nam 2018 hinh anh 1

iPhone XR có nhiều lựa chọn màu sắc.

Sự khác biệt lớn giữa XR so với XS và XS Max chính là XR chỉ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED sống động hơn, và XR cũng thiếu ống kính tele 2x. Nhưng giá bán của XR lại thấp hơn nhiều so với XS và XS Max, xứng đáng cho người mua đầu tư nếu hạn chế ngân sách.

Google Pixel 3

Cùng với Pixel 3 XL, Pixel 3 là một trong những smartphone Android tốt nhất. Mặc dù vẫn có những điện thoại Android tiêu biểu khác nhưng Pixel 3 sở hữu những gì được xem là tinh túy nhất có thể, đặc biệt là trợ lý ảo Google Assistant giúp trải nghiệm thuận tiện hơn và cung cấp cho Google quyền truy cập vào thông tin về cách mọi người đang sử dụng phần mềm, cũng như cải thiện theo thời gian.

top 5 smartphone cao cap tot nhat tren the gioi trong nam 2018 hinh anh 2

Pixel 3 có camera đơn nhưng chụp ảnh vô cùng xuất sắc.

Nó có màn hình 5,5 inch dạng hình chữ nhật, trong khi Pixel 3 XL có màn hình 6,3 inch kèm notch ở phía trên. Cấu hình phần cứng của bộ đôi này gần như giống hệt nhau, bao gồm camera đơn mạnh mẽ ngang tầm iPhone XR trong bảng xếp hạng DxOMark. Đặc biệt phần mềm Night Sight giúp camera smartphone lên tầm cao mới, cho phép chụp ảnh thiếu sáng rất đẹp.

iPhone XS Max

Với màn hình OLED 6,5 inch khổng lồ, Max cung cấp màu sắc rực rỡ trên bảng điều khiển, giúp xem phim dễ dàng hơn. Nó có tất cả các chức năng của XR nhưng thêm ống kính thứ hai phía sau, tùy chọn bộ nhớ trong lớn hơn và khả năng chống nước được cải thiện.

top 5 smartphone cao cap tot nhat tren the gioi trong nam 2018 hinh anh 3

iPhone XS Max là smartphone đắt nhất cho người tiêu dùng.

Có một nhược điểm lớn với iPhone XS Max là giá bán đắt nhất trong loạt iPhone 2018.

OnePlus 6T

Chiếc điện thoại này giúp nâng cao danh tiếng của OnePlus, bao gồm máy quét vân tay bổ sung và sức mạnh xử lý mạnh mẽ. Nó chạy phiên bản mới nhất của Android (Pie) và là điện thoại OnePlus đầu tiên ra mắt bởi một nhà mạng lớn tại Mỹ là T-Mobile.

top 5 smartphone cao cap tot nhat tren the gioi trong nam 2018 hinh anh 4

OnePlus 6T mang đến lựa chọn ngân sách, cấu hình mạnh.

Điện thoại có giá bán hấp dẫn 12,8 triệu đồng cho phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Phiên bản McLaren đắt tiền hơn nhiều với RAM 10 GB và bộ nhớ trong 256 GB, lên đến 16,27 triệu đồng nhưng nó vẫn hấp dẫn hơn về giá thành so với iPhone XR (17,35 triệu đồng).

Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 xứng đáng là smartphone hàng đầu của Samsung ở thời điểm hiện tại. Máy có màn hình Super AMOLED 6,4 inch hoàn hảo cũng như bút S Pen thế hệ mới vô cùng tiện lợi.

top 5 smartphone cao cap tot nhat tren the gioi trong nam 2018 hinh anh 5

Galaxy Note 9 có bút S Pen vô cùng thú vị.

Máy ảnh ít nhiều không thay đổi so với Galaxy S9 Plus nhưng nó không hoàn toàn tệ khi có thể tạo ra các bức hình đẹp xuất sắc. Samsung cũng đã thêm một tính năng AI mới gọi là Scene Optimization giúp điều chỉnh các thiết lập máy ảnh dựa trên thể loại ảnh chụp. Pin khổng lồ đủ cho sản phẩm làm việc cả ngày, đó là chưa kể đến công nghệ sạc nhanh của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận