Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay

Thị trường smartphone Việt Nam đang đi vào tháng bán hàng tốt nhất trong năm. Đây là thời điểm cận kề năm mới và cũng là lúc người tiêu dùng tìm mua những chú dế mới thay cho chú dễ đã dùng cả năm 2016. Pin lớn cùng thời gian sử dụng lâu là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một chiếc smartphone của người dùng hiện nay. PC World Vietnam xin đưa ra 5 đề cử cho những chiếc điện thoại có vừa có pin khoẻ, thiết kế đẹp vừa có trải nghiệm sử dụng tốt. 

Asus Zenfone 3 Max

Zenfone 3 Max là chiếc smartphone giá rẻ duy nhất trong danh sách của PC World Vietnam muốn gửi đến các bạn. Chiếc điện thoại này có pin lên đến 4100mAh, mức pin có thể dùng để sạc cho cả smartphone khác mà không làm người dùng cảm thấy bận tâm về thời gian sử dụng của máy.

Asus trang bị cho Zenfone 3 Max một cấu hình ở mức khả với bộ xử lý 4 nhân MediaTek, RAM 3GB, ROM 32GB. Đây là mức cấu hình cao hơn tiêu chuẩn của smartphone tầm trung hiện nay, điều này mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay
ASUS Zenfone 3 Max

Asus Zenfone 3 Max có thời gian chờ lên đến 720 giờ và có thể sử dụng nguồn pin 4.100mAh của máy để sạc cho các smartphone khác thông qua cổng microUSB được thiết kế đặc biệt cho việc truyền tải năng lượng cho smartphone khác.

Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng

 

Blackberry Passport Silver

Passport Silver là một trong số ít những mẫu smartphone mang trên mình thiết kế khác biệt so với phần còn lại của thế giới. Chiếc điện thoại này mang kiểu dáng "không dụng hàng" bởi thiết kế vừa có bàn phím QWERTY vừa có màn hình cảm ứng.

Passport Silver nổi bật với màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1440 x 1440 pixel, máy chạy BlackBerry 10 OS - hệ điều hành của hãng di động Canada, vốn nổi tiếng với sự linh hoạt, nhanh nhạy trong thao tác sử dụng và đặc biệt nhất là hệ thống thông tin liên lạc thư điện tử tốt nhất thế giới. Ấy là còn chưa kể đến khả năng bảo mật tốt nhất trong thế giới smartphone.

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay
Blackberry Passport Silver.

Passport Silver được BlackBerry trang bị viên pin dung lượng 3.450mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 23 giờ, chơi nhạc 84 giờ và thời gian chờ lên đến 444 giờ.

Giá tham khảo: 8,99 triệu đồng

 

Sony Xperia XZ

Những smartphone từ đời Xperia Z3 của Sony luôn cho khả năng hoạt động ổn định, hiệu quả và pin tốt, đó là nhận xét của đại đa số người dùng tại Việt Nam. Xperia XZ cũng không là ngoại lệ, mẫu smartphone đầu bảng của Sony mang trên mình thiết kế vuông vắn với chất liệu Alkaleido mới giúp máy chắc chắn, cứng cáp hơn nhưng vẫn cầm nắm tốt trong lòng bàn tay. Xperia XZ sở hữu camera "khủng" lên đến 23MP, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và quan trọng hơn cả là những tối ưu quan trọng liên quan đến pin mà Sony tích hợp bên trong máy.

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay
Sony Xperia XZ.

Sony trang bị cho Xperia XZ viên pin 2.900mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0 của Qualcomm, máy được trang bị Qnovo và Battery Care, 2 tính năng hỗ trợ kiểm soát, báo cáo, thiết lập biểu đồ sử dụng thường ngày của người dùng rồi từ đó tối ưu hóa thời gian sạc, thời gian sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ của pin lên gấp 2 lần.

Giá tham khảo: 14,99 triệu đồng

 

Samsung Galaxy S7 edge

Chiếc smartphone đầu bảng của Samsung - Galaxy S7 edge không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta. Đây là sản phẩm mang lại thành công vang dội cho Samsung, nhờ vào thiết kế màn hình tràn 2 cạnh. Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý 8 nhân "cây nhà lá vườn" có hiệu năng và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cũng góp phần mang đến một chiếc smartphone thực sự tốt cho người dùng.

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay
Samsung Galaxy S7 edge.

Pin của S7 edge có dung lượng 3.600mAh, cho thời gian thoại liên tục trên 27 giờ và nghe nhạc trong hơn 47 giờ. S7 edge đã có mặt tại nhiều hệ thống lớn với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, bạc, đen, xanh san hô, hồng ánh kim...

Giá tham khảo: 18,49 triệu đồng

 

Apple iPhone 7 Plus

"Người đại diện" mới của Apple - iPhone 7 Plus dĩ nhiên phải có mặt trong danh sách này của chúng ta. Hệ điều hành mượt mà, sự đồng bộ sâu giữa phần cứng và phần mềm tạo nên một "quả táo ngọt lành".

iPhone 7 Plus với màn hình rộng 5,5 inch được mở rộng dải màu hiển thị cùng camera kép mang đến trải nghiệm hình ảnh và màu sắc tuyệt vời cho người sử dụng. Hệ điều hành iOS 10 được tối ưu để mang đến khả năng đáp ứng gần như tức thì mọi yêu cầu mà người dùng đưa ra. Apple trang bị cho iPhone 7 Plus bộ xử lý Apple A10 Fusion kết hợp với viên pin 2.900mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 21 giờ và chờ 384 giờ.

Top 5 smartphone pin khủng đáng mua ngay
Apple iPhone 7 Plus.

Nếu là fan của "quả táo cắn dở" thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tuyệt vời nhất từ trước đến nay của Apple

Giá tham khảo: từ 22,19 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận