Top 5 smartphone vừa mở bán

Top 5 smartphone vừa mở bán

Freetel Priori 3s

Freetel Priori 3s là một trong 5 mẫu smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào vừa chính thức mở bán gần đây. So với các đàn anh của mình, Freetel Priori 3s tuy không mạnh về phần cứng, song vẫn đáng chú ý nhờ trang bị pin dung lượng khủng.

Về ngoại hình, Freetel Priori 3s có thiết kế ưa nhìn và cũng hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái, dễ sử dụng cả với người dùng mới làm quen với smartphone bởi kiểu bo cong mặt lưng. Sản phẩm cũng có nhiều tùy chọn màu sắc. Theo Freetel, mẫu smartphone pin 4.000mAh Priori 3s nặng 161 gam và chỉ dày tối đa 9,4mm. So với các sản phẩm trang bị pin dung lượng ở mức “trâu bò” thì kích thước và cân nặng của Freetel Priori 3s cơ bản không có gì đáng để phàn nàn.

Top 5 smartphone vừa mở bán
Freetel Priori 3s.

Như đã đề cập, Freetel Priori 3s không phải là một mẫu smartphone tối ưu cho giải trí đa nhiệm mà là một sản phẩm nhằm cân bằng giữa chi phí đầu tư, hiệu năng so với mức tiêu hao năng lượng pin. Vì vậy, Freetel Priori 3s chỉ trang bị màn hình 5 inch hỗ trợ độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong ở mức 16GB. May mắn là Freetel Priori 3s vẫn trang bị khe cắm thẻ microSD, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera trước 2MP và cũng được cài đặt sẵn Android 5.1. Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot, Bluetooth và cả kết nối 4G LTE.

Giá tham khảo: 2,69 triệu đồng.

Moto E Power

Moto E Power về cơ bản là một đại diện thuộc dòng smartphone phổ thông được thiết kế hướng đến người dùng đang muốn làm quen với nền tảng Android và không muốn đầu tư lớn.

So với các sản phẩm phổ thông từng giới thiệu, Moto E Power có phần đáng chú ý hơn với màn hình kích thước đến 5 inch, pin 3.500mAh và còn kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn khác. Cụ thể hơn, Moto E Power có thiết kế thân máy phủ nano giúp hạn chế nước hay bụi bẩn tấn công các thành phần điện tử bên trong thân máy.

Top 5 smartphone vừa mở bán
Moto E Power.

Tuy là một sản phẩm phổ thông, nhưng Moto E Power vẫn sở hữu bộ xử lý lõi tứ, màn hình độ phân giải HD, camera chính 8MP, camera phụ 5MP ở mặt trước, kết nối 4G LTE và được cài sẵn Android 6.

Ngoài ra, Moto E Power còn hỗ trợ cả công nghệ sạc siêu tốc, có thể cho thời gian sử dụng lên đến 5 giờ chỉ với 15 phút sạc. Chỉ tiếc là Moto E Power hiện chỉ có duy nhất tùy chọn màu đen và chỉ được mở bán độc quyền trên Lazada.

Giá tham khảo: 2,99 triệu đồng.

Lenovo A6600 Plus

A6600 Plus là một trong 3 mẫu smartphone vừa được Lenovo chính thức giới thiệu gần đây. Lenovo A6600 Plus đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam và cũng hướng đến những khách hàng cần một sản phẩm vừa vặn cho nhu cầu sử dụng, kết nối hằng ngày với mức chi phí không quá đắt đỏ.

Tựa như những người anh em cùng ra mắt gần đây, chiếc A6600 Plus cũng được Lenovo tích hợp kết nối 4G LTE và cài đặt sẵn nền tảng Android 6.0 thay vì dùng bản Android Lollipop. Người dùng sẽ phải mất thời gian chờ đợi bản cập nhật phần mềm mới hơn từ nhà sản xuất.

Top 5 smartphone vừa mở bán
Lenovo A6600 Plus.

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo A6600 Plus trang bị màn hình IPS kích thước 5 inch, bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6735 , RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 32GB. Mẫu smartphone hỗ trợ 2 SIM thế hệ mới từ Lenovo cũng tích hợp pin dung lượng cao 2.300mAh, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera selfie 2MP và cũng hỗ trợ đầy đủ kết nối WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS.

Giá tham khảo: 2,59 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone được Samsung thiết kế hướng đến nhóm khách hàng trẻ, cá tính và năng động. So với những mẫu smartphone Galaxy J Series từng giới thiệu, Samsung Galaxy J7 Prime hấp dẫn hơn hẳn nhờ thiết kế thân máy kết hợp cả kim loại và kính cường lực Gorilla Glass 4 vát cong 2,5D hiện đại.

Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài, Galaxy J7 Prime còn được Samsung trang bị phần cứng khỏe cùng những tính năng tiện dụng và hỗ trợ cả bảo mật vân tay. Cụ thể hơn, Samsung Galaxy J7 Prime trang bị màn hình 5,5 inch Full HD với mật độ điểm ảnh ở mức 400 pixel trên mỗi inch.

Top 5 smartphone vừa mở bán
Samsung Galaxy J7 Prime.

Galaxy J7 Prime trông gọn gàng với diện tích tỷ lệ màn hình so với tổng thể mặt trước thân máy hơn 71%. Samsung còn trang bị cho Galaxy J7 Prime bộ xử lý 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 128GB và pin dung lượng đạt mức 3.300mAh.

Galaxy J7 Prime cũng trang bị camera chính 13MP độ mở lớn, f/1.9 hứa hẹn khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, camera selfie trên Galaxy J7 Prime cũng hỗ trợ độ phân giải đạt mức 8MP, độ mở tối đa cũng đạt mức f/1.9 và hỗ trợ các chế độ chụp ảnh tự sướng tiện dụng.

Giá tham khảo: 6,29 triệu đồng.

Meizu MX6

Meizu MX6 trông khá sang chảnh với thiết kế kim loại nguyên khối với những đường nét mềm mại cùng chi tiết dải ăng-ten đã được “tút” lại trông hài hòa hơn. Sản phẩm có nhiều tùy chọn màu sắc trong đó có cả những phiên bản thích hợp cho phái nữ.

Ẩn sâu trong thiết kế kim loại nguyên khối của Meizu MX6 còn là những phần cứng khỏe từ các nhà sản xuất tên tuổi. Cụ thể, máy trang bị camera 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX368, ống kính 6 thành phần độ mở f/2.0. Cụm camera chính của Meizu MX6 đương nhiên hỗ trợ lấy nét theo pha và cũng trang bị đèn flash LED kép. Riêng camera trước cũng đạt mức 5MP và khẩu độ f/2.0.

Top 5 smartphone vừa mở bán
Meizu MX6.

Meizu MX6 trang bị màn hình Sharp IPS 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải đạt mức Full HD, bộ xử lý 10 nhân Helio X20 xung nhịp 2,3GHz, đồ họa Mali-T880MP4, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE, USB Type-C, bảo mật vân tay hỗ trợ nhiều thao tác cảm ứng tiện dụng và được cài đặt sẵn Android 6.0. Đáng chú ý là pin 3.060mAh trên Meizu MX6 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Theo đó, chỉ với 75 phút sạc người dùng có thể sạc đầy pin cho máy.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận