Top 5 tính năng không thể bỏ qua trên Xperia 5 “chân dài”

Top 5 tính năng không thể bỏ qua trên Xperia 5 “chân dài”

Video top 5 tính năng đáng chú ý trên Xperia 5.

Sony Xperia 5 có phải là chiếc flagship nhỏ gọn mà bạn đang chờ đợi hay không? Cải tiến từ cụm 3 camera của Xperia 1 và màn hình CinemaWide 21: 9, cộng với chip xử lý Snapdragon 855 chạy Android “sạch”, Xperia 5 vẫn là là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dùng.

top 5 tinh nang khong the bo qua tren xperia 5 “chan dai” hinh anh 1

Màn hình siêu dài.

Với chiều rộng 68mm, hẹp hơn so với Galaxy S10e (69,9mm) và iPhone 11 Pro (71,4mm), đây là một chiếc smartphone thon gọn và mỏng manh như các “siêu mẫu”. Thêm vào đó, với kích cỡ đường chéo màn hình 6,1 inch và tỷ lệ màn hình 21:9, người dùng có thể thoải mái xem nội dung video mà không sợ bị cắt xén.

Về nội dung, màn hình dài này cũng là một công cụ hoàn hảo để đọc tin tức. Về cơ bản, hầu hết các nội dung trên Internet đều bằng văn bản, ví dụ như các mạng xã hội Facebook, Twitter, v.v. nên chiếc smartphone có màn hình dài mang lại nhiều lợi thế.

top 5 tinh nang khong the bo qua tren xperia 5 “chan dai” hinh anh 2

Cụm 3 camera sau dọc.

Không những thế, việc sở hữu màn hình dài cũng cho trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn, đặc biệt là kể từ năm nay, Xperia 5 có cùng dung lượng RAM 6GB và dung lượng bộ nhớ lớn hơn - 128GB.

Chỉ có 2 nhược điểm lớn trên Sony Xperia 5 là dung lượng pin nhỏ - 3140 mAh (do có kích cỡ nhỏ) và độ phân giải màn hình thấp (1080p). Bù lại, màn hình của máy vẫn là màn hình OLED, có hỗ trợ HDR và ​​chế độ Creator.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận