Top smartphone Android "đáng tiền" nhất năm nay

Top smartphone Android "đáng tiền" nhất năm nay

Có rất nhiều điện thoại Android đã được bán ra trong năm qua, vì vậy rất khó có thể chọn ra một chiếc tốt nhất. Sau quá trình đánh giá và thử nghiệm hàng trăm điện thoại Android, các biên tập viên trang tin công nghệ Phone Arena đã giới thiệu một số điện thoại Android tốt nhất, xếp theo giá bán từ cao đến thấp.

top smartphone android

Tất nhiên, không có một chiếc điện thoại nà phù hợp cho tất cả mọi người: một số điện thoại lớn hơn, một số khác nhỏ hơn, một số tập trung vào chất lượng camera, số khác chú trọng về thời lượng pin, v.v. Người dùng có thể tùy ý chọn thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

1. Samsung Galaxy Note 10+

Dòng Galaxy Note từ trước đến nay đã được mệnh danh là "ông hoàng" trong phân khúc smartphone android vì một lý do - Samsung luôn tích hợp tất cả các công nghệ cao cấp nhất trong dòng điện thoại Galaxy Note mới nhất của mình.

Mặc dù vậy, một điểm đáng tranh cãi vào năm 2019 là dòng Galaxy Note 10 đã bỏ đi giắc cắm tai nghe - thứ mà Samsung vẫn giữ lại trên Galaxy S10 và người hâm mộ yêu thích và lén gỡ bỏ cảm biến nhịp tim khỏi mặt lưng.

top smartphone android

Tuy nhiên, Galaxy Note 10+ vẫn là một viên ngọc tuyệt đẹp - đặc biệt là màu Aura Glow, chip hoạt động khá nhanh và có bộ phần mềm cực kỳ giàu tính năng. Samsung cho biết đây là điện thoại dành cho người dùng cần sức mạnh, cung cấp các công cụ như S Pen hoặc DeX Mode để mở rộng sang máy tính để bàn.

Mô-đun ba camera của máy là một trong những cụm camera trên điện thoại thông minh tốt nhất hiện có và Samsung đã thêm camera ToF ở mặt sau để phát hiện độ sâu tốt hơn, giúp hoạt động ứng dụng AR chính xác nhất có thể.

Giá bán: 26,99 triệu đồng

2. Samsung Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 "nhỏ" là một lựa chọn khôn ngoan với những người thích sử dụng smartphone có màn hình nhỏ hơn, với một vài tính năng yếu hơn và giá “dễ nuốt” hơn.

top smartphone android

Điện thoại vẫn có bút cảm ưng S Pen và bộ phần mềm đầy đủ, kích cỡ chỉ lớn hơn một chút so với Galaxy S10. Nói cách khác, nó vẫn khá mỏng và nhẹ. Tuy nhiên, chúng thiếu camera ToF, khe cắm thẻ nhớ microSD và độ phân giải màn hình đã bị hạ xuống 1080p. 

Giá bán: 22,99 triệu đồng

3. Google Pixel 4 XL

Các điện thoại Pixel mới nhất của Google luôn mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và linh hoạt. Sản phẩm được hưởng lợi từ các tính năng bổ sung của trợ lý ảo Google Assistant. Pixel luôn có máy ảnh tuyệt vời nhờ thuật toán của Google và cặp Pixel 4 cũng không phải ngoại lệ. Đây chắc chắn là một trong những camera điện thoại thông minh chuẩn vào năm 2019. Đáng tiếc, chiếc điện thoại này không có ống kính góc cực rộng, hiện đang là xu hướng hot hiện nay. Bù lại, camera chính và camera tele vẫn mang đến những bức ảnh tuyệt vời.

top smartphone android

Thêm vào đó, Google không còn cung cấp bộ nhớ Chất lượng gốc miễn phí cho dịch vụ Ảnh – Photos. Người dùng sẽ cần phải trả tiền để mở rộng không gian Drive hoặc nén ảnh xuống. Hiện cả hai điện thoại hiện không được ưa chuộng ở Việt Nam.

Giá xách tay Pixel 4 XL: 18,99 triệu đồng

4. Điện thoại Asus ROG Phone II

Asus ROG Phone II thực sự nổi bật về thông số kỹ thuật - một trong số điện thoại có Qualcomm Snapdragon 855. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120 Hz. Do đó, trải nghiệm chơi game trên”siêu phẩm” này cũng chất hơn nhiều flagship khác.

top smartphone android

Tính thẩm mỹ của những smartphone chơi game có thể không phù hợp cho tất cả mọi người nhưng người dùng có thể giảm âm lượng ở phần mềm với chủ đề "Cổ điển" – Classic được cài đặt sẵn. Điện thoại có rất nhiều phụ kiện chơi game đi kèm, mang lại cảm giác chơi game hoàn hảo.

Giá bán xách tay: 21,99 triệu đồng

5. Samsung Galaxy S10

top smartphone android

Đây thực sự là “viên ngọc quý” của điện thoại Samsung trong nửa đầu năm 2019 với những bất ngờ thú vị. Không chỉ mang đến thiết kế mới tuyệt vời, sản phẩm rất mỏng và rất nhẹ, gợi lại những kỷ niệm đẹp về Galaxy S7 edge. Ngoài ra, dòng Galaxy S10 tình cờ là dòng thiết bị cao cấp cuối cùng của Samsung có giắc cắm tai nghe.

Giá bán từ: 16,99 triệu đồng

6. Sony Xperia 5

Xperia 5 là một chiếc flagship "nhỏ gọn" trong năm 2019 của Sony. Máy có kích cỡ màn hình ở mức 6,1 inch, tỷ lệ khung hình 21: 9 cực dài. Điều này có nghĩa là màn hình của Xperia 5 thực sự khá hẹp và thân máy của điện thoại có kích thước 2,68 inch. Nói cách khác, chiếc smartphone này khá dễ sử dụng bằng một tay.

top smartphone android

Điện thoại có các thông số kỹ thuật cao cấp, camera thực sự tuyệt vời. Nhược điểm lớn của máy là phần mềm gặp một số lỗi nhỏ, trải nghiệm máy quét dấu vân tay cũng chưa xuất sắc. Tuy nhiên, Xperia 5 là một đại diện cho một phân khúc rất hẹp của điện thoại thông minh - một thiết bị nhỏ gọn với thông số kỹ thuật hàng đầu.

Giá xách tay: 16,09 triệu đồng

7. OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 Pro chính là “kẻ hủy diệt” của những smartphone Android khác. Thiết bị chứa các bộ phận mạnh mẽ và màn hình AMOLED tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 90 Hz. Camera của chúng cũng chụp khá tốt, sạc pin cực nhanh (sạc từ 0% đến 60% chỉ trong 30 phút). Hơn hết, sản phẩm quá rẻ.

top smartphone android

Điểm trừ trên chiếc điện thoại này là khá lớn và nặng. Thật khó chịu khi OnePlus trang bị một mặt lưng bằng kính siêu trơn, dễ bám dấu vân tay nhưng lại không tích hợp tính năng sạc không dây.

Giá xách tay: từ 11,45 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận