Top smartphone Android quay video đỉnh nhất hiện nay

Top smartphone Android quay video đỉnh nhất hiện nay

Smartphone quay video tốt nhất: Samsung Galaxy S9+

Galaxy S9+ có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời và cũng mang lại những video vô cùng ấn tượng. Ống kính khẩu độ rộng f /1.5 cho phép thu vào nhiều ánh sáng hơn, giảm tiếng ồn ngay cả trong cảnh tối và bạn hoàn toàn có thể quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình/ giây , cho trải nghiệm cực “chất” ngay cả khi xem trên màn hình TV lớn. Sự kết hợp giữa tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và EIS đã giúp cho chiếc smartphone này mang lại những video rất mượt mà, đặc biệt khi quay ở độ phân giải 1080p.

top smartphone android quay video dinh nhat hien nay hinh anh 1

Galaxy S9+ đứng đầu bảng trong danh sách này.

Galaxy S9 + cũng cung cấp chế độ quay siêu chậm – tốc độ 960 fps (chậm hơn rất nhiều so với tốc độ 240 fps trước đây) với giao diện dễ sử dụng. Chưa hết, người dùng còn có thể sử dụng camera phụ để sử dụng chế độ zoom 2X quang học, giúp phóng to hình ảnh khi quay video.

Tóm lại: Khả năng quay video trên Galaxy S9+ đều đạt điểm 10 trong cảnh quay cơ bản và nâng cao nhờ hàng loạt các tính năng phần mềm và phần cứng bổ sung.

Camera có độ ổn định video tốt nhất: Google Pixel 2 XL

Giống như “người tiền nhiệm”, cả Pixel 2 và Pixel 2 XL đều có tính năng ổn định video hoàn toàn tuyệt vời, giữ một vị trí nhất định trong thị trường điện thoại thông minh. Điện thoại đã bổ sung thêm OIS vào EIS để tạo ra những thước video mượt mà ngay cả khi bạn quay từ xe hơi hoặc tàu hỏa hay đang đi bộ xuống phố.

top smartphone android quay video dinh nhat hien nay hinh anh 2

Pixel 2 XL có chất lượng hình ảnh tốt.

Google sử dụng một số phần mềm khá tiên tiến để xử lý video và làm hình ảnh trở nên trơn tru hơn, không cần có thêm quá nhiều hiệu ứng khác để chỉnh sửa. Ứng dụng camera trong máy không cung cấp thêm các tính năng nâng cao khác nhưng vẫn có độ ổn định cao.

Tóm lại: Nếu muốn quay video với độ  ổn định cao khi đang di chuyển và không cần bất kỳ tính năng nâng cao nào khác, Pixel 2 XL là thiết bị tối ưu.

Smartphone có khả năng tinh chỉnh video quay thủ công tốt nhất: LG G7 ThinQ

Không phải LG V30, G7 ThinQ mới sở hữu phần cứng tốt hơn và cảm biến camera chính được cải thiện. Nói cách khác, LG đã mang lại chế độ điều khiển bằng tay mạnh mẽ, dễ sử dụng và thú vị đến G7 ThinQ. Hơn nữa, G7 cũng là một chiếc điện thoại tuyệt vời về tổng thể với màn hình 6,1 inch đẹp mắt, thiết kế tuyệt vời.

top smartphone android quay video dinh nhat hien nay hinh anh 3

LG G7 ThinQ cung cấp ảnh chụp và video quay đẹp mắt.

Tóm lại: LG G7 cung cấp khả năng quay video 4K tuyệt vời, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các chế độ điều khiển bằng tay và ống kính góc rộng thú vị.

Smartphone quay video giá rẻ: OnePlus 6

OnePlus 6 cũng cung cấp chất lượng video tốt, đặc biệt là có giá bán hợp lý hơn so với các thiết bị khác trong danh sách này. Ống kính khẩu độ f / 1.7 bên trong chắc chắn sẽ cung cấp video có chất lượng tốt và OIS được hỗ trợ bởi EIS thực sự mang lại những thước phim mượt mà ngay cả trong điều kiện rung lắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60 khung hình/ giây hoặc chọn giữa video chuyển động chậm tốc độ 240 hoặc 120 fps. Còn lại, các tính năng của máy khá cơ bản, không có nhiều thú vị.

top smartphone android quay video dinh nhat hien nay hinh anh 4

OnePlus 6 là một sự lựa chọn không tồi cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Tóm lại: Người dùng sẽ nhận được tất cả các tính năng cơ bản và chất lượng khá tốt để quay video khi mua OnePlus 6 giá rẻ.

Kết luận

Galaxy S9+ là chiếc điện thoại Android tốt nhất để quay video, mang lại nhiều tính năng nâng cao. Tính năng ổn định video của Pixel 2 XL là tốt nhất còn LG G7 có tất cả các tính năng điều chỉnh bằng tay khi cần. Và OnePlus 6 cung cấp khả năng quay video thực sự tốt ở mức giá thấp hơn so với các “đối thủ” cạnh tranh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận