TOP smartphone "đỉnh" nhất ở tầm giá rẻ dưới 3 triệu đồng

TOP smartphone "đỉnh" nhất ở tầm giá rẻ dưới 3 triệu đồng

Phân khúc smartphone giá rẻ đang là mảnh đất mà các thương hiệu đang thực hiện khai thác triệt để trong năm 2019 với việc liên tục có nhiều điện thoại giá dưới 3 triệu ra mắt. Dưới đây là 3 mẫu smartphone tuyệt vời nhất mới ra mắt cho người dùng lựa chọn ở phân khúc giá rẻ hiện nay

1. Samsung Galaxy A10

Giá: 2,790,000 đồng

top smartphone

Samsung đang cho thấy tham vọng giăng lưới khắp các phân khúc với Galaxy A10 (và thậm chí là Galaxy A10e giá rẻ hơn). Điểm mạnh của Galaxy A10 chinh là thiết kế đẹp với màn hình Infinity-V 6.2 inch, hiển thị HD+. 

Máy được trang bị chip Exynos 7884 - khá mạnh ở phân khúc 3 triệu đồng, đi kèm RAM 2GB và có hệ điều hành Android 9.0 mới nhất, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời về các tính năng và ứng dụng.

Khả năng chụp ảnh của A10 khá ổn với camera chính 13MP và camera trước 5MP, đáp ứng nhu cầu chụp hình đơn giản từ những người dùng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

2. Xiaomi Redmi 7 

Giá: 2,990,000 đồng

top smartphone

Khỏi cần nói nhiều vì Xiaomi vốn mạnh về cấu hình và Redmi 7 hiện cũng là smartphone vô địch hiệu năng trong tầm giá 3 triệu đồng với vi xử lý Snapdragon 632 từ Qualcomm đi kèm RAM 2GB, có thể thách thức nhiều ứng dụng và game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không dừng lại ở cấu hình, Redmi 7 còn gây ấn tượng với camera chính kép 12MP+2MP hỗ trợ chụp xóa phông và nhiều shoot ảnh ở bối cảnh khác nhau, đi kèm đó là camera trước 8MP. Điều này giúp cho Redmi 7 cũng gần như đứng đầu về khả năng chụp ảnh ở phân khúc giá rẻ duwois 3 triệu đồng.

OK, một điểm cộng khiến sản phẩm Redmi 7 được đánh giá 10 điểm tròn chĩnh chính là pin 4000 mAh và còn có cả sạc nhanh. Không có gì chê trách ở một smartphone giá 3 triệu.

3. Vivo Y91C

Giá: 2,790,000 đồng

top smartphone

Ra mắt hồi đầu năm 2019, Vivo Y91C mang tới người dùng một smartphone toàn diện trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Màn hình 6.2 inch thiết kế tai thỏ cách điệu hình giọt nước và mặt lưng chuyển màu Gradient độc đáo mang tới cho sản phẩm sự sang chảnh trong khi vẫn chỉ sử dụng chất liệu nhựa.

Sản phẩm với chip 8 nhân Media Tek đi kèm 2GB RAM có thể đáp ứng nhiều ứng dụng và các tựa game phổ biến như Liên quân mobile hoặc Temple Run...tuy vậy lời khuyên cho người dùng là không nên ham hố cài nhiều ứng dụng hoặc game vì máy sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng lag hoặc không chạy nổi nếu như quá tải.

Camera sau 13MP khá tốt cho việc lưu giữ những khoảnh khác, đặc biệt là tích hợp tính năng chụp hình bằng cử chỉ. Tuy vậy, camera trước hơi kém - chỉ 5MP, chỉ đáp ứng được nhu cầu selfie cơ bản từ người dùng. Tuy vậy, với mức giá chưa đầy 3 triệu ta không thể đòi hỏi gì hơn, đặc biệt là khi Vivo Y91C còn được trang bị viên pin 4030 mAh, cực trâu khi sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận